สาวสุดช็อก พบคนเอา “เลือดนก” ละเลงหน้า แล้วมีเซ็กส์กันกลางป่า มีคนสวดมนต์ล้อมรอบ

ในวันหนึ่งที่เรามีโอกาสได้เดินเข้าป่า เราก็อาจได้เจอนกที่ถามว่าจะไปไหน เราจึงตอบว่าไปให้ไกล ไกลเกินกว่าที่เราเคยไป แต่สำหรับหญิงสาวคนนี้ (ไม่ระบุชื่อ) สิ่งที่เธอเจอนั้นกลับเป็นอะไรที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

เรื่องราวของเธอเกิดขึ้นในวันที่ 11 มกราคม 2019 ขณะที่เธอกำลังพาน้องหมาของตัวเองไปเดินเล่นในเส้นทางเดินป่า Hawksworth เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ

 

เส้นทางเดินป่า Hawksworth

 

สุนัขของเธอหลุดวิ่งเข้าไปในป่า เธอจึงรีบวิ่งไล่ตามมันไปจนถึงบริเวณเขตป่าใกล้ๆ กับพื้นที่ที่มักจะมีเด็กเข้ามาวิ่งเล่น และมีคนเดินผ่านไปมาอยู่ตลอด

แต่แล้วเจ้าหมาก็ได้วิ่งหายไปจากครรลองสายตาของเธอ จนกระทั่งหญิงสาวได้ยินเหมือนเป็นเสียงตะโกนดังออกมา เธอจึงรีบวิ่งเข้าไปเพราะกลัวว่าหมาของเธออาจไปขู่ใครให้กลัวเข้าหรือเปล่า

เธอได้ยินเหมือนเป็นเสียงของคนตะโกนออกมาในหลากหลายภาษาที่ต่างกันไป ก่อนที่เธอจะเหลือบไปเห็นหญิงสาววัยประมาณ 30 กว่าๆ คนหนึ่งนอนอยู่บนแผ่นพลาสติกสีขาว

 

 

ในตอนแรกเธอคิดว่าผู้หญิงคนนั้นตายไปแล้ว จนเมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ ถึงได้เห็นว่ายังมีผู้ชายอีกคนอยู่ด้วยกัน แล้วเขาคนนั้นก็ทำในสิ่งที่เธอไม่คาดคิดมาก่อนเลย

ชายหนุ่มที่เธอเห็นได้ใช้นิ้วจิ้มไปที่กองเลือดของนกตัวหนึ่งที่ตายไปแล้ว จากนั้นก็ละเลงมันลงไปบนใบหน้าของหญิงสาวที่นอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มมีเพศสัมพันธ์กัน

หญิงสาวผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวรีบวิ่งไปตามหาสุนัขของตัวเองแล้วพามันวิ่งออกมาจากเขตป่า

 

 

แต่หลังจากผ่านไปได้ราวๆ 10 นาที หญิงสาวและน้องหมาเดินผ่านใกล้ๆ กับบริเวณที่เธอเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว พอมองเข้าไปก็เห็นว่ามีผู้หญิงอีก 5 คนยืนล้อมรอบสองคนนั้นไว้ และทำการสวดภาวนาอะไรบางอย่าง

ด้วยเหตุนั้นเอง เธอจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่ามีคนทำอนาจารกันในที่สาธารณะและเล่าสิ่งที่เธอเห็นทั้งหมด จนเมื่อหันไปมองคนกลุ่มนั้นอีกที เธอก็พบว่าพวกเขาสวมเสื้อคลุมและเดินจากไปเสียแล้ว

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงจุดที่หญิงสาวผู้เห็นเหตุการณ์บอก แต่จากการรายงานล่าสุดบอกว่าไม่มีการจับกุมตัวเกิดขึ้นแต่อย่างใด

ณ ตอนนี้ ไม่มีใครบอกได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันคืออะไรกันแน่ และยังคงต้องสืบสวนตามหาคนเหล่านั้นต่อไป

 

ที่มา: thesun , metro , ladbible , mirror

Comments

Leave a Reply