สาวขึ้นรถโดยสาร ถูกผู้ชายขี้รำคาญด้านหลังหั่น ‘ผมหางม้า’ พลเมืองช่วยรวบตัวส่งตำรวจ!

การใช้เดินทางโดยใช้บริการรถสาธารณะพร้อมกับคนหมู่มากในบางครั้งเราอาจพบเจอเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ไม่สบายใจ ทั้งถูกรบกวนด้วยเสียงสนทนา ไหนจะกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างบนรถ ที่ทำเอาหัวเสียทุกที

หลายต่อหลายครั้งที่ต้องปล่อยผ่านเพื่อไม่เกิดการกระทบกระทั่งกับคนในรถ แต่เห็นทีว่าความอดทนจะใช้ไม่ได้กับกรณีนี้

 

รถซิตี้บัสสองชั้นหมายเลข 107 จุดเกิดเหตุระทึกขวัญหั่นผมในครั้งนี้

 

เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมาที่ฮ่องกง หญิงสาวนามว่า Ting วัย 25 ปีโดยสารรถบัสประจำทางสาย 107 จาก Kaoloon Bay ไปยัง Aberdeen

ระหว่างการเดินทางเธองีบหลับโดยไม่รู้ตัวว่าผมหางม้าของเธอถูกตัด เนื่องจากสร้างความรำคาญให้แก่ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ทางด้านหลัง

 

 Ting วัย 25 ปี เหยื่อในเหตุการณ์

 

จากการตรวจสอบพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุ 65 ปี ใช้กรรไกรลงมือตัดผมของเธอกว่า 15 เซนติเมตรเนื่องจากความรำคาญ ผู้โดยสารผู้เห็นเหตุการณ์ผิดปกติดังกล่าวจึงเข้าขัดขวาง ปลุกเหยื่อให้ตื่นและร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

 

.

 

ด้านคนขับได้ให้ความช่วยเหลือสุดกำลังโดยไม่หยุดรถจนกว่าจะถึงสถานีตำรวจ Causeway Bay เพื่อทำการสืบสวน โดยเจ้าหน้าที่ได้พบหลักฐานเป็นผมหางม้าและกรรไกรที่ผู้ต้องสงสัยใช้ก่อเหตุ ทั้งนี้เหยื่อไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร เพียงแต่ได้รับผลกระทบกระทั่งทางจิตใจจากเหตุข้างต้น

 

 

นอกจากนั้น Mo หนึ่งในผู้โดยสารบนรถผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ต้องสงสัยมีพฤติกรรมที่ไม่ปกติ โดยดึงผมเหยื่อหลายต่อหลายแต่เหยื่อไม่รู้สึกตัว จนกระทั่งผมหางม้าของเธอพาดยาวลงมา เขาจึงลงมือหั่นผมของเธอ

เหตุการณ์ครั้งนี้ถูกระงับด้วยความร่วมมือร่วมใจของพลเมืองดีทั้งผู้โดยสารและคนขับรถ ทำให้ผู้ร้ายถึงมือตำรวจได้สำเร็จ

 

ที่มา: hk.on.cc


Tags:

Comments

Leave a Reply