หนุ่มขี้เบื่อกินหม้อไฟแล้วเกิดเหงามือ เลยแฮกระบบไวไฟแล้วเปิด ‘หนังโป๊’ ในทีวีร้านซะงั้น

เรื่องของความซนความคึกคะนอง เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ไม่ว่ากับใครก็ตาม แต่ว่าบางทีถ้านึกสนุกจนเกินไปก็อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อนต้องไปติดคุกติดตะรางได้

เหมือนกับในเหตุการณ์นี้ที่จู่ๆ ก็มีหนังโป๊ฉายขึ้นมากลางร้านหม้อไฟชื่อดัง และเมื่อตรวจสอบแล้วก็พบว่าเป็นฝีมือของชายคนหนึ่งที่นึกสนุกแฮกเข้าระบบไวไฟของร้าน แล้วสั่งเปิดหนังโป๊ผ่านโทรศัพท์มือถือ!!

 

 

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ที่ร้านหม้อไฟชื่อว่า Haidilao สาขาเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน โดยในเวลานั้นขณะที่ลูกค้าคนอื่นๆ กำลังเอร็ดอร่อยกับหม้อไฟที่อยู่ตรงหน้า

ปรากฏว่าก็เกิดสิ่งที่ไม่มีใครนึกคิดนึกฝันขึ้น เพราะว่าจู่ๆ ทีวีในร้านที่กำลังฉายโฆษณาสินค้าของทางร้านตามปกติถูกเปลี่ยนเป็นหนังสงครามใต้สะดืออย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยซะได้

 

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ทางพนักงานรีบเข้าไปปิดทีวีอย่างเร่งด่วน แต่ว่าก็ไม่ทันการณ์เสียแล้วเพราะลูกค้าที่อยู่ในร้านได้ถ่ายภาพนั้นเก็บไว้เป็นที่ระลึกกับของแปลกๆ เช่นนี้ และบางส่วนก็มีการแชร์ต่อกันไปในโซเชียลจนกลายเป็นไวรัลในที่สุด

ในวันต่อมาทางร้าน Haidilao ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมๆ กับได้แจ้งเรื่องนี้ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองอู่ฮั่นให้สืบสวนเรื่องนี้ด้วย

ซึ่งในวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พวกเขาประกาศว่าสามารถจับกุมผู้กระทำผิดในครั้งนี้ได้แล้ว โดยเขามีชื่อแซ่ว่า Liang อายุ 28 ปี

 

คลิปภาพรวมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เขาได้สารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุนี้ขึ้นจริงโดยมีวิธีการก็คือ ใช้โทรศัพท์มือถือแฮกเข้าระบบไวไฟของร้านแล้วสั่งการผ่านระบบนี้ไปยังจอทีวีเพื่อเปิดหนังโป๊

และเหตุผลที่เขาบอกก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรมากคือรู้สึกเบื่อเลยอยากเล่นสนุกนิดหน่อยเพียงเท่านั้นเอง ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้…

เขาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเป็นที่เรียบร้อย แต่ว่าก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าโทษที่เขาได้รับนั้นเป็นเช่นไรกันแน่ แต่ที่รู้ๆ คือการแก้เบื่อด้วยวิธีนี้อาจไม่ใช่อะไรที่เวิร์คแน่ๆ

 

ที่มา: shanghaiist, weibo


Tags:

Comments

Leave a Reply