ทาสหมาเร่เข้ามา!! บริษัทรับผลิต ‘รองเท้าแตะ’ รูปร่างเหมือนกับโคลนนิ่งน้องหมาออกมาเปี๊ยบ!!

สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นน้องหมาน้องแมวแล้วตกหลุมรักพวกมันอย่างหมดใจล่ะก็ นี่อาจเป็นสิ่งที่คุณตามหามานานแสนนานที่จะได้ครอบครองผลิตภัณฑ์ที่มีหน้าตาของพวกมันอยู่บนนั้น

เพราะในตอนนี้มีบริษัทแห่งหนึ่งรับผลิตรองเท้าแตะ ที่จะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราแบบเปี๊ยบๆ ขอเพียงแค่ส่งรูปให้พวกเขาดูเพียงเท่านั้น!!

 

 

Cuddle Clones คือบริษัทรับสั่งทำสิ่งดังกล่าว พวกเขากล่าวว่าสามารถเนรมิตรองเท้าแตะสำหรับใช้ในบ้าน (Slipper) ให้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับสัตว์เลี้ยงขนปุยได้

โดยหลักๆ แล้วสัตว์เลี้ยงที่พวกเขารับทำนี้ก็จะเป็นสุนัขซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นน้องแมวก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน!!

 

 

ถ้าหากคุณสนใจล่ะก็ต้องขอบอกก่อนว่า ในการสั่งทำแต่ละครั้งจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ราวๆ 200 ดอลลาร์ (ประมาณ 6,300 บาท) ถึงแม้ราคาจะสูงไปสักนิด แต่ถ้าเอาไปเป็นของขวัญให้กับคนที่รักสัตว์ล่ะก็ มั่นใจได้เลยว่ามีกรี๊ดแตกอย่างแน่นอน

 

 

ในการสั่งทำแต่ละครั้งจะใช้เวลาราวๆ 8 สัปดาห์เพียงเท่านั้น คุณก็จะได้รองเท้าน่ารักๆ มาใส่เดินเตาะแตะไปมาในบ้าน แล้วลองนึกภาพสิว่าถ้าใส่ถ่ายรูปกับเจ้าตูบมันจะน่ารักขนาดไหนกัน

และถ้าหากใครไม่ชอบรองเท้าแตะอย่างนี้ล่ะก็ อีกหนึ่งทางเลือกที่พวกเขารับสั่งทำก็คือตุ๊กตาร่างโคลนนิ่งของสัตว์เลี้ยงให้คุณมานอนกอดเล่นๆ นั่นเอง

 

 

ก็เอาเป็นว่าหากใครมีเงินสักหน่อย แล้วอยากสร้างความประทับใจให้กับคนรู้ใจหรือใครที่รักสัตว์ล่ะก็ รีบคว้ากล้องไปแอบถ่ายเจ้าขนปุยแล้วส่งไปให้พวกเขาทำที่ Cuddleclones ดีกว่า!!

 

ที่มา: romper, ladbible,  Cuddleclones

 

Comments

Leave a Reply