เผยภาพวงจรปิด ชายหนุ่มขโมย ‘สัญญาณไซเรนรถตำรวจ’ เอาไปทำอะไรฟระ!?

บางครั้ง ‘คนเมา’ ก็อาจจะทำอะไรแปลกๆ แปลกแบบชนิดที่ว่าเราเราคาดไม่ถึงขึ้นมาก็เป็นได้!?

 

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ต่อไปนี้ เมื่อมีชายคนหนึ่งน่าจะเมาจัด แอบไปขโมย ‘ไซเรนของรถตำรวจ’!? (ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเอาไปทำอะไร)

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงวันบ็อกซ์ซิ่งเดย์ (หลังวันคริสต์มาส) เมื่อปีที่ผ่านมา เวลาประมาณ 4.30 น. มีชายปริศนาคนหนึ่งแอบไปขโมย ‘สัญญาณไซเรน’ ที่ติดอยู่บนรถของ ‘ตำรวจทางหลวงอังกฤษ’ จอดอยู่บริเวณหน้าสถานีรถไฟ Sunderland

 

 

เหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกเอาไว้โดยกล้องวงจรปิดพ่อหนุ่มสวมชุดวอร์มรองเท้ากีฬา เดินมาพร้อมกับแบกไซเรนขนาดใหญ่ไว้บนบ่า พร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้มอย่างภาคภูมิใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมือง Sunderland ได้ทำการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดลงเพจเฟซบุ๊ก ให้คนช่วยตามหาชายคนดังกล่าว เพื่อจับตัวมาดำเนินคดี

 

 

“เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปล่อยภาพจากกล้องวงจรปิด ของชายหนุ่มคนหนึ่งแบกสัญญาณไซเรนรถตำรวจไว้บนบ่า หลังจากที่มันถูกขโมยมาจากรถที่จอดอยู่หน้าสถานีรถไฟ”

“เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 4.29 น. ของวันพุธ ที่ 26 ธันวาคม 2018 ทางเราเชื่อว่าภาพเหล่านี้จะเป็นข้อมูลที่ช่วยให้เราสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้” โฆษกตำรวจเล่าถึงเหตุการณ์

 

 

แหม่ จนถึงตอนนี้ก็ยังจับตัวไม่ได้ แต่ขอให้จับให้ได้เร็วๆ เถอะ เพราะอยากรู้จริงๆ ว่าพี่แกจะเอาสัญญาณไซเรนรถตำรวจไปทำอะไรกันฟระ!? ฮร่าๆ

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply