สาวขี้โวทักแชทอวดหนุ่มในแอปฯ นัดเดทว่ายิงกวางได้ หารู้ไม่เขาเป็นนักอนุรักษ์!!

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สะดวกในการหาเพื่อนคุย หรือหาแฟนมาเคียงข้างกายจริงๆ สำหรับแอปฯ นัดเดททั้งหลายที่กำเนิดขึ้นมาในยุคไซเบอร์อย่างในทุกวันนี้

แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องระวังในการใช้คำพูดในแอปฯ เพราะเราไม่รู้เลยว่าเบื้องหลังข้อความที่เราได้รับนั้น เขาเป็นใครกันแน่ บางทีอาจจะเป็นคนใช้โปรไฟล์ปลอม หรือเป็นคนที่เราไม่ควรพูดบางเรื่องด้วยก็เป็นได้

และทางที่ดีล่ะก็อย่าทำเหมือนกับสาวคนนี้จะดีกว่า เพราะดีไม่ดีอาจจะติดคุกหรือโดนปรับตังค์ได้อย่างงงๆ!!

 

 

เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีอยู่ว่าวันหนึ่งมีสาวทักแชทเข้ามาในแอปฯ Bumble ของนาย Cannon Harrison นักดูแลการล่าสัตว์แห่งรัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วเธอก็ชวนคุยด้วยประโยคเปิดหัวว่า

‘ฉันเพิ่งยิงกวางได้แหละ มีความสุขมากๆ เลย’ 

 

ตัวๆ เค้ายิงกวางได้ด้วยแหละ เก่งไหมล่ะ

 

งานนี้เขาเลยแกล้งทำเป็นหยอกกระเซ้าเย้าแหย่สาวเจ้าคนนี้ เพื่อจะหาข้อมูลเพิ่มว่าเธอคนนี้ยิงกวางด้วยวิธีที่ผิดกฎหมายรึเปล่า เขาเลยแสร้งทำเป็นชมเธอว่า โอ้วว้าว สุดยอดไปเลยเก่งจริงๆ แต่ว่าเธอใช้วิธีไหนกันนะ…

และแล้วความจริงก็เปิดเผยออกมาว่า เธอได้ใช้วิธีการที่เรียกว่า ‘Spotlight’ (วิธีการนี้คือการใช้ไฟส่องเข้าไปในดวงตาของกวางเพื่อให้มันยืนนิ่ง จะได้ยิงง่ายๆ) ซึ่งเป็นวิธีที่ผิดกฎหมายในประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ใช้วิธีไหนกันนะตัวเธอ

 

เท่านั้นยังไม่พอสาวเจ้ายังเผยรายละเอียดอื่นๆ อีกอย่างส่งภาพกวางตัวนั้นมาให้ รวมถึงที่อยู่ของเธอด้วย งานนี้นาย Cannon เลยระดมทีมบุกไปยังบ้านของเธอแล้วทำการจับกุมอย่างทันควัน

โดยนอกจากจะโดนข้อหาใช้วิธีผิดกฎหมายในการล่าสัตว์แล้ว ยังมีความผิดอื่นๆ ของเธอคนนี้ที่ถูกค้นพบร่วมด้วยอย่างเช่น

การล่ากวางโดยใช้ปืนไรเฟิลนอกฤดูที่อนุญาต และการนำเพียงหัวและเนื้อบางส่วนของมันกลับมา แล้วส่วนที่เหลือก็ปล่อยทิ้งเอาไว้ตรงที่ล่าได้

 

สาวที่ทักแชทมากับกวางที่ยิงได้

 

งานนี้สาวนักทักแชทเลยก็เลยโดนปรับเงินไปจนแทบร้องถึง 2,400 ดอลลาร์ (ราวๆ 76,000 บาท) เลยทีเดียว และดูเหมือนกับว่าเธอคงต้องเข็ดกับการขี้คุยเช่นนี้ไปอีกยาวแน่ๆ

 

ที่มา: mirror, tulsaworldOklahoma Game Wardens


Tags:

Comments

Leave a Reply