สมาชิกวง NGT48 สุดอัดอั้น ถูกเพื่อนในวงแทงข้างหลัง เผยข้อมูลส่วนตัว-โดนคนดักทำร้าย

เมื่อคืนวานได้มีประเด็นหนึ่งขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เมื่อ Yamaguchi Maho สมาชิกวงไอดอล NGT48 ได้ไลฟ์เพื่อเล่าประสบการณ์ที่เธอต้องเจอมาผ่านแอปพลิเคชั่น Showroom

 

 

ซึ่งเป็นเรื่องที่เธอถูกเพื่อนสมาชิกในวงเดียวกันปล่อยข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่หรือเวลากลับจากการทำงาน

หลังจากนั้นเธอก็ถูกชายแปลกหน้าสองคนดักรอทำร้ายทันทีที่กลับถึงที่พักหลังจากจบการแสดงในเดือนธันวาคม แต่ไม่ทันจะได้เล่าเรื่องจบ ไลฟ์ของเธอก็ถูกระงับและไม่ให้ไลฟ์อีก

 

 

ซึ่งหลังจากที่เธอถูกแบนไม่ให้ไลฟ์ใน Showroom เธอใช้ทวิตเตอร์ของเธอเพื่อจะบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดโดยได้ใจความว่า

“ฉันไม่อยากจะพูดเรื่องนี้เลยค่ะ ฉันไม่อยากให้คนที่แคร์พวกเราต้องกังวล ฉันไม่อยากให้ใครมาเกลียด NGT ฉันก็เลยปิดเรื่องนี้มาเป็นเดือนๆ ฉันไม่อยากให้นักข่าวเอาชื่อของ NGT ไปเขียนเสียๆ หายๆ

ทั้งหมดก็เป็นเพราะฉันรักวงนี้มากๆ ฉันคิดว่าพวกเขา (ทีมงาน) คงจะจัดการทุกๆ อย่างได้ แต่หลังจากเชื่ออย่างนั้นและปกป้องวงมาตลอดเดือนก่อน มันกลายเป็นว่าพวกไม่ทำอะไรสักอย่างเพื่อฉันเลย

 

 

แม้ว่าคุณ Imamura (ผู้จัดการเธียร์เตอร์) จะได้ยินเรื่องทุกอย่างจากปากของตำรวจ แม้ว่าเขาจะพูดว่าเขาจะจัดเรื่องนี้ให้ แต่ฉันรู้สึกว่าฉันกำลังจะถูกโทษเรื่องดังกล่าวมาที่ฉัน ฉันเป็นเหมือนกับอากาศ

แม้จะเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นและฉันก็ยอมปิดปากเงียบ แต่ทำไมกลับรู้สึกเหมือนถูกทรยศ

ฉันไม่อยากให้ใครมาเกลียด NGT เพราะในวงมีเด็กผู้หญิงอีกหลายคนที่พยายามอย่างเต็มที่ ฉันไม่อยากให้พวกเธอต้องมาเจอเหตุการณ์แย่ๆ เหมือนกับฉัน ฉันไม่อยากให้เด็กผู้หญิงคนอื่นต้องมาเครียดเพราะสิ่งที่ฉันเจอ

คนที่ร้องไห้น่ะ มีแค่ฉันคนเดียวก็พอแล้ว ดังนั้นเพื่อให้พวกเธอปลอดภัย ฉันก็จะพูดความจริง

 

 

เมื่อเดือนที่แล้วหลังจากเลิกสเตจ ฉันถูกทำร้ายโดยชายแปลกหน้าสองคน มีสมาชิกบางคนบอกเวลาที่ฉันจะกลับบ้าน บอกที่อยู่ของฉัน

มันเลวร้ายมากงั้นเหรอที่ฉันพยายามอย่างหนักในฐานะของไอดอลโดยห้ามมีความรัก? มันแย่มากงั้นเหรอที่ฉันไม่ข้องแวะกับแฟนๆ นอกเวลางาน? ทำไมเด็กผู้หญิงที่ปฏิบัติตามกฎอยู่เสมอต้องมาพบกับเรื่องเลวร้ายแบบนี้?

เด็กผู้หญิงที่พยายามอย่างหนักกลับไม่ถูกปกป้องจากวงที่เธออยู่ ขณะที่บางคนที่ทรยศแฟนๆ ของตัวเองกลับถูกปกป้อง?

 

 

แม้จะสุขภาพแย่ขนาดไหน แต่ฉันก็ไม่คิดที่จะขาดทั้งการแสดงบนสเตจทั้งงานจับมือ เพราะว่ายังมีแฟนๆ ที่เฝ้าคอยฉันอยู่ ทั้งที่แฟนๆ บางคนอาจไม่มีโอกาสมาเจอฉันอีกแล้วก็ได้ นี่เป็นนโยบายการเป็นไอดอลของฉัน

ถึงอย่างนั้นทำไมมันกลับพังทลายลง แค่จะมาพูดคุยและพบกับทุกคนฉันก็ยังรู้สึกกลัว

และทั้งๆ ที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแท้ๆ กลับให้ฉันแค่หยุดพักชั่วคราว แล้วทำเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น คุณ Imamura น่ะ เพราะเป็นผู้ชาย ก็เลยไม่เข้าใจความรู้หวาดกลัวที่เกิดขึ้นกับเด็กผู้หญิง

ฉันน่ะ ตอนนี้แค่ออกไปเดินข้างนอกก็รู้สึกกลัว แม้จะย้ายออกจากที่พัก พวกเขาก็ยังรู้เบอร์และที่อยู่ของพ่อแม่ฉัน แล้วฉันจะต้องไปอยู่ที่ไหนถึงจะปลอดภัย?

 

 

ฉันอยากจะเชื่อให้ได้ว่าทุกอย่างเป็นเรื่องโกหก แต่มันคือเรื่องจริงค่ะ ตอนที่ฉันถูกทำร้าย ฉันได้ตามสมาชิกที่ฉันเชื่อใจมาช่วย เธออยู่กับฉันจนกระทั่งตำรวจมาถึง พวกเขารับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งสตาฟก็อยู่ที่นั่นด้วย

และเมื่อได้ยินชื่อสมาชิกวงที่อยู่เบื้องหลัง พวกเขาก็เริ่มร้องไห้ออกมา ฉันเกลียดการที่ฉันไม่อาจทำให้เด็กที่พยายามอย่างเต็มที่สามารถทำงานของพวกเธออย่างปลอดภัยได้

ทางตำรวจเองก็รายงานไปแล้ว ทั้งสมาชิกที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ว่าคนร้ายจะถูกจับแล้ว แต่พวกเขาก็ถูกประกันตัวออกมาภายหลัง”

 

 

ล่าสุดทางสำนักข่าว NHK ของญี่ปุ่นทำข่าวกับเรื่องดังกล่าว พบว่าคนร้ายเป็นชายอายุ 25 ปี แต่เขากลับปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าจะมาคุยกับ Maho เฉยๆ รวมถึงสำนักข่าวพยายามติดต่อสำนักงานของ NGT แต่ก็ไม่มีผู้รับสาย

 

ที่มา , AramajapanJagob IDOLS Fan Club


Tags:

Comments

Leave a Reply