‘Jack Daniel’s’ ผลิตกาแฟรสชาติวิสกี้ ให้เช้าวันใหม่ของคุณสดใสขึ้นกว่าเดิม!!

สำหรับนักดื่มหลายคนคงจะคุ้นหูคุ้นคอกันดีกับชื่อของ “Jack Daniel’s” วิสกี้รสหวานหอมจากแดนมะกัน ที่ไม่ว่าหยิบมาดื่มเมื่อไหร่ก็ชื่นใจกับรสชาติอันหอมนุ่มละมุนลิ้น (แหม เปรี้ยวปากจริงๆ)

แต่ว่านี่อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่อยากจะลิ้มลองกับอะไรใหม่ๆ เมื่อในตอนนี้ทาง Jack Daniel’s ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของพวกเขาขึ้นมา ซึ่งก็ไม่แน่เหมือนกันว่าคุณอาจจะหลงรักมันเลยก็เป็นได้…

 

หน้าตาของกาแฟชนิดใหม่

 

โดยเจ้าสิ่งที่ว่านี้คือ ‘กาแฟผสมวอดก้า’ ที่ทาง Jack Daniel’s ได้ร่วมมือกับ World Of Coffee รังสรรค์มันขึ้นมาเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับคอกาแฟได้ลิ้มรสกาแฟที่มีกลิ่นและรสชาติคล้ายคลึงกับวิสกี้

 

 

กาแฟนี้เป็นอราบิก้า 100% เต็มๆ และผ่านกระบวนการคั่วด้วยระดับกลาง ทว่าก็จะมีกลิ่นและรสชาติที่แตกต่างออกไปจากกาแฟรูปแบบเดิมๆ แน่ๆ เพราะอย่าลืมว่านี่คือ Jack Daniel’s!!

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นก็อาจจะมีเรื่องที่เซอร์ไพรส์เล็กน้อยเกี่ยวกับกาแฟตัวใหม่นี้ เพราะว่ามันปลอดแอลกอฮอล์อย่างสิ้นเชิง แถมยังไม่พอยังให้เลือกแบบมีคาเฟอีนปกติกับไม่มีคาเฟอีนอีกด้วย (Decaffeinated Coffee)

 

 

“เอกลักษณ์ในกาแฟรสเยี่ยมของเรานี้เป็นอราบิก้า 100% มาผสมเข้ากับความเป็นวิสกี้ของ Jack Daniels แล้วนำมาคั่วกลางให้รสชาติเข้มข้นเต็มรูปแบบ”

“รสสัมผัสแห่งรสชาติคาราเมลและวานิลลา ที่อยู่ในวิสกี้ชนิดนี้จะมาอย่างเต็มๆ ในทุกๆ จิบของคุณอย่างแน่นอน”

“พวกเรา World of Coffee มีหลักการเดียวกับทาง Jack Daniel นั่นคือทุกๆ วันที่เราลงมือ เราจะทำอย่างดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้” คำอธิบายเขียนเอาไว้

 

 

สำหรับใครที่อยากจะลิ้มลองกาแฟตัวนี้ล่ะก็จะมีให้ 2 ขนาดคือ ถุงขนาด 1.5 ออนซ์ และแบบกระป๋องขนาด 8 ออนซ์ ทว่าก็อาจมีเรื่องเศร้าเล็กน้อยเพราะมันจะจัดหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ตามอย่าได้กลัวไปเพราะเรายังมีเว็บไซต์ขายของออนไลน์อื่นๆ อย่าง eBay หรือว่า Amazon อยู่ เพราะฉะนั้นแล้วคงไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินไปสำหรับนักจิบอย่างเราๆ แน่ๆ

 

วาร์ปไปซื้อ >> Amazon

 

ที่มา: ladbible, jackdaniel’s coffee


Tags:

Comments

Leave a Reply