เด็กหญิง 6 ขวบ ใช้โซเชียลช่วยชีวิตตัวเอง หลังพ่อเสพยาเกินขนาด จนพิทบูลที่เลี้ยงมาแทะร่าง!!

เรื่องราวอันน่าเศร้าและฟังดูสยดสยองนี้เกิดขึ้นในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบต้องทนมอง “หมาพิทบูล” กำลังแทะใบหน้าของพ่อที่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน อยู่อย่างนั้นนานกว่า 24 ชั่วโมง

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 3 มกราคม 2019 เด็กหญิงเห็นว่าพ่อของเธอนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านและโดนหมาพิทบูลที่เลี้ยงไว้กำลังแทะกินใบหน้า ในขณะที่แม่เลี้ยงวัย 36 ปีของเธอก็นอนหมดสติอยู่ข้างๆ

 

ไม่มีการระบุชื่อของเด็กและผู้ตาย

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เธอจึงตัดสินใจใช้สมาร์ทโฟนถ่ายรูปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโพสต์ลงโซเชียล จนทำให้คุณตาคุณยายของเธอที่อาศัยอยู่อีกเมืองรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปยังสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ก็ได้ยินเสียงของเด็กหญิงตะโกนออกมาบอกว่า “มีคนกำลังถูกหมาแทะใบหน้าอยู่ภายในบ้าน” ทำให้พวกเขาตัดสินใจพังประตูเข้าไปเพื่อทำการช่วยเหลือ

จากการที่เธอโพสต์ภาพสิ่งที่เกิดขึ้นลงไปในโซเชียล ทำให้ญาติของเธอเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอและแม่เลี้ยงจึงสามารถรอดชีวิตมาได้

 

สถานที่เกิดเหตุ

 

สารวัตร Terence Green กล่าวว่าเธอคือเด็กฉลาด รู้จักที่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม จนสามารถช่วยชีวิตตัวเองและแม่เลี้ยงของเธออีกคนให้รอดผ่านสถานการณ์อันโหดร้ายมาได้

โดยจากการรายงานล่าสุดในวันที่ 6 มกราคม 2019 เด็กหญิงเล่าว่าเธอตื่นมาในตอนเช้าของวันนั้น พยายามปลุกพ่อและแม่เลี้ยง แต่ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น เอาน้ำสาดหน้าก็ไม่ตื่น

หลังจากนั้นก็มีเหตุการณ์หมาพิทบูลที่เลี้ยงไว้เข้ามาแทะหน้าของพ่อเธอ โดยที่เด็กหญิงก็ไม่รู้ว่าควรต้องทำอย่างไรในตอนแรก

 

 

จากการตรวจสอบ สารวัตร Terrence คาดว่าเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนหมดสติไปนั้นอาจเป็นเพราะ “เสพยาเกินขนาด” โดยในส่วนนี้ยังคงต้องรอผลตรวจเสียก่อน

ล่าสุดแม่แท้ๆ ของเด็กหญิงได้มารับตัวเธอกลับบ้านไปก่อน

ส่วนทางด้านแม่เลี้ยงที่รอดชีวิตมาได้อีกคนนั้นก็ยังคงหมดสติและอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งต้องรอให้เธอฟื้นคืนสติและรอฟังคำให้การเพิ่มเติมต่อไป

 

ที่มา: mirror , thesun

Comments

Leave a Reply