สาวฉีด “สเปรย์พริกไทย” ป้องกันตัวเองจากสุนัข ก่อนโดน “เจ้าของหมา” พุ่งเข้ามากัด!!

แน่นอนว่าเราคงไม่พอใจหากมีใครมาทำร้ายสัตว์เลี้ยงของเรา แต่การตอบโต้ด้วยการทำร้ายร่างกายคนคนนั้นคืนก็อาจไม่ใช่ทางออกที่ดี

ตัวอย่างของเหตุการณ์ในลักษณะนั้นเกิดขึ้นในอุทยาน Anthony Chabot Regional Park เมืองโอ๊กแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

หญิงสาวเจ้าของหมาถูกจับกุมตัว หลังจากเธอได้พุ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายหญิงสาวอีกคน และกัดเข้าไปที่แขนจนกลายเป็นแผลฉกรรจ์

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 3 มกราคม 2019

 

เรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นในตอนที่ Alma Cadwalader หญิงสาววัย 19 ปี ได้พาสุนัข 2 ตัวออกไปเดินเล่นบริเวณอุทยานดังกล่าว โดยหมาสองตัวนั้นเป็นพันธุ์ผสมร็อตไวเลอร์ที่มีขนาดตัวค่อนข้างใหญ่

จากการรายงานกล่าวว่า หมาทั้งสองตัวของเธอนั้นพยายามจะเข้าจู่โจมหญิงสาวอีกคนที่กำลังวิ่งจ็อกกิ้งอยู่ ด้วยความตกใจ จึงทำให้เธอคนนั้นป้องกันตัวเองด้วยการใช้ “สเปรย์พริกไทย” ฉีดใส่หมาตัวหนึ่งและฉีดไปรอบๆ

 

Alma เจ้าของหมา

 

เมื่อเห็นอย่างนั้น Alma จึงพุ่งเข้าไปผลักหญิงสาวคนดังกล่าว ชกต่อยตบตี ก่อนที่จะกัดเข้าไปที่แขนของเธอจนกลายเป็นแผลลึกอย่างที่เห็นนี้

 

รอยแผลที่ถูกกัด

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงลงมาสำรวจพื้นที่เกิดเหตุ สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์และเหยื่อที่ถูกทำร้ายร่างกาย จนสามารถระบุผู้ต้องสงสัยและเข้าจับกุมตัวได้ในวัดถัดมา

Alma โดนแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส” และ “ขโมยขวดสเปรย์พริกไทย” ไปจากเหยื่อ ซึ่งคาดว่าการตัดสินของศาลอาจทำให้เธอต้องเข้าไปนอนในคุกหลังจากนี้

 

ที่มา: ladbible , foxnews , Parks Officer


Tags:

Comments

Leave a Reply