เจ้าสาวร่ำไห้ หลังถูกบริษัทรับจัดเลี้ยงพังงานแต่ง นำ “เค้กแต่งงานที่ทำจากโฟม” มาให้ตัด

เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018 ในประเทศฟิลิปปินส์ได้คู่บ่าวสาวคู่หนึ่งแต่งงานกัน โดยฝ่ายชายคือ Jhon Chen วัย 40 ปี และฝ่ายหญิงคือ Shine Tamayo วัย 26 ปี

คู่บ่าวสาวได้ใช้จ่ายเงินในเรื่องของอาหารและการตกแต่งงานแต่งไปมากกว่า 140,000 เปโซหรือประมาณ 90,000 บาท แต่ในวันงานที่ควรจะเป็นวันที่มีแต่ความทรงจำดีๆ ที่พวกเขาลืมไม่ลง กลับกลายเป็นวันที่ต้องหลั่งน้ำตา

 

 

ก่อนที่ในงานแต่งดังกล่าวจะจบลงด้วยน้ำตา ทุกๆ อย่างเป็นไปได้ด้วยดี และมันเหมือนกับจะเป็นวันดีๆ ที่พวกเขาได้วาดฝันเอาไว้

แต่เมื่อทั้งคู่เดินทางมาที่โรงแรมที่ของไว้จัดพิธีเฉลิมฉลองก็พบว่าบริษัทรับจัดเลี้ยงไม่ได้เตรียมอาหารมาให้แขกของพวกเขา พวกเขาเลยต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า โดยการไปซื้ออาหารจากร้านอาหารใกล้ๆ โรงแรมมาให้แขกแทน

เมื่อปัญหาดังกล่าวถูกแก้ไขแล้ว ก็มาถึงช่วงบ่าวสาวตัดเค้กแต่งงาน คราวนี้ดูเหมือนจะไม่มีอะไรผิดปกติ บริษัทจัดเลี้ยงนำเค้กที่พวกเขาเตรียมเอาออกมาให้บ่าวสาว ซึ่งการตัดเค้กชั้นแขกเป็นไปด้วยดี

แต่ทันทีที่ตัดเค้กถึงชั้นที่ 2 ทั้งคู่ก็พบกับความผิดปกติ เมื่อทำการตรวจสอบก็พบว่าเค้กดังกล่าวทำมาจาก “โฟม” และเคลือบด้วยน้ำตาลไอซิ่งเพียงเท่านั้น

 

 

เมื่อพบว่าเค้กของตนถูกสอดไส้ดังกล่าว ทางแขกและญาติๆ ก็พาบ่าวสาวไปแจ้งความกับตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบก็พบว่าเค้กดังกล่าวทำมาจากโฟมจริงๆ และทำการจับกุมบริษัทรับจัดเลี้ยง

Shine ให้สัมภาษณ์พร้อมกับน้ำตาว่า “ผู้หญิงที่เราจ่ายเงินค่าอาหารให้ พวกเธอพังงานแต่งงานของฉัน ฉันไม่เคยอับอายขายขี้หน้าขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ในวันนี้มันสมควรที่จะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิต แต่มันกลายเป็นแย่ที่สุด”

 

 

สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวว่าคดีนี้มีการจ่ายเงินก้อนโตอย่างที่คู่บ่าวสาวว่าไว้จริงๆ และไม่ได้รับบริการตามที่สมควรได้รับ ทางตำรวจจะทำการสอบสวนบริษัทรับจัดเลี้ยงและนำเรื่องดังกล่าวไปสู่การพิจารณาคดี

 

 

ที่มา Unilad, Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply