โจรทำร้ายคนแก่หวังโทรศัพท์ เจอของจริงอดีตแชมป์โลกคิกบอกซิ่ง 5 สมัย ต่อยซี่โครงหัก!!

ด้วยความที่สิ่งของเป็นที่ล่อหน้าล่อตารวมทั้งเจ้าของเป็นแค่คนแก่ๆ คนหนึ่ง จึงทำให้โจรหวังจะไปขโมยเอาสิ่งสิ่งนั้นให้ได้ แต่ว่าเขาคิดผิดเสียแล้วเพราะหารู้ไม่ว่าชายคนนั้นคืออดีตแชมป์ ‘คิกบอกซิ่ง’ ถึง 5 สมัยด้วยกัน!!

 

Steve Shepherd

 

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมานาย Steve Shepherd วัย 68 ปีกำลังเดินมุ่งหน้าไปที่รถของเขาที่จอดอยู่แถวๆ ร้านอาหาร Anita’s Mexican Restaurant ในเมืองเวสต์ปาล์มบีช รัฐฟลอริด้าบ้านของเขา

แต่แล้วระหว่างกำลังเดินอยู่นั้นเอง จู่ๆ เขาก็ถูกชายคนหนึ่งเข้าทำร้ายด้วยการนำขวดแก้วมาตีใส่เต็มๆ หัว ซึ่งนาย Steve บอกว่าจุดประสงค์ของโจรคนนี้คือจะเอาโทรศัพท์มือถือของเขาไปนั่นเอง

 

 

“ในตอนนั้นจู่ๆ ก็ บ้ามม ผมหน้ามืดไปสักพักเลยแต่แค่แป๊บเดียวนะ” 

ขณะนั้นคนที่ทำร้ายเขาไม่รู้หรอกว่านาย Steve ในอดีตเป็นถึงแชมป์โลกคิกบอกซิ่งถึง 5 สมัยด้วยกัน รวมทั้งได้รับการเสนอชื่อเข้าหอเกียรติยศของเมืองด้วย งานนี้เขาจึงต้องไว้ลายสักนิดสอนให้โจรรู้จักว่าใครเป็นใครกันแน่

“ถามถึงชื่อเสียงของผมน่ะหรือ ก็แค่เอาชนะคนที่น็อกไมค์ ไทสันมาได้แค่นั้นเอง” Steve เล่าด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

 

 

หลังจากหายมึนจากการโดนขวดตีแล้ว Steve ก็สำแดงฤทธิ์นักมวยเก่า ด้วยการสั่งกำปั้นขวาเข้าใส่ใบหน้าโจร แต่เขาก็ป้องกันตัวด้วยการยกมือมาบังเอาไว้

และนี่เองที่สายตาของอดีตแชมป์โลกคนนี้ได้เห็นว่าช่องว่างเกิดขึ้นนั่นคือช่วงท้องเขา เลยบรรจงถวายหมัดลุ่นๆ เข้าเต็มๆ ซี่โครง ซึ่งชายแก่คนนี้บอกว่าทันทีที่ปล่อยหมัดเข้าใส่ เขาได้ยินเสียงซี่โครงหักเกิดขึ้น พร้อมๆ กับโจรคนนั้นทรุดตัวลงทันที

 

 

“ผมแน่ใจเลยว่าซี่โครงเขาหักแน่ๆ ผมได้ยินเสียงอย่างนี้บ่อย” Steve กล่าว

ขณะนี้นาย Steve เป็นเจ้าของยิมชื่อว่า KickBox-SuperFIT และกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อจะกลับเข้าสู่วงการมวยอีกครั้งในฐานะนักมวยอาชีพที่มีอายุเยอะที่สุด

โดยการต่อสู้ที่เกิดขึ้นทำให้ชายชราได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณดวงตาด้านซ้าย พร้อมๆ กับมีปัญหาเล็กน้อยเกิดขึ้นกับหูด้วย

 

คนที่ทำร้ายเขา

 

และโจรคนดังกล่าวก็สามารถหนีไปได้ด้วยอาการบาดเจ็บดังกล่าวและที่สำคัญคือไม่ได้โทรศัพท์มือถือของเขาไปด้วย ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามหาตัวมารับโทษอยู่

“บางทีมันอาจแย่กว่านี้ก็ได้ถ้าเขามีปืน หรือมีท่อเหล็กอยู่ในมือ” Steve กล่าวปิดท้ายอย่างขำๆ

 

ที่มา: sun-sentinel, dailymail

 


Tags:

Comments

Leave a Reply