สามียิงภรรยา-พ่อแม่ของเธอต่อหน้าลูก หลังพบวิดีโอเซ็กส์ ที่เธอเล่นชู้กับเพื่อนรักเขา!!

บางครั้งความโมโหหรืออารมณ์ที่คุกรุ่น ก็อาจทำให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกินกว่าใครจะคาดคิดขึ้นมาได้ ดั่งเช่นในเหตุการณ์ต่อไปนี้

ที่สามีคนหนึ่งไปพบเซ็กส์เทปของภรรยาเขากับเพื่อนรักของเขาเข้าให้ เลยเกิดบันดาลโทสะชักปืนขึ้นมายิงเธอรวมถึงพ่อแม่ของเธอต่อหน้าลูกๆ เลย!!

 

William Brian Stillwell กับภรรยาของเขา

 

William Brian Stillwell ชายวัย 39 ปีชาวฟลอริด้า ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมจากความที่เขาได้ก่อเหตุร้ายแรงขึ้นในวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณก่อน 17.00 น. ไม่นานนัก ที่บ้านของครอบครัวเขาในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

 

 

ในวันนั้นนาย William ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ Mona Stillwell ภรรยาของเขาพร้อมกับพ่อแม่ของเธอด้วย หลังพบวิดีโอของเธอที่กำลังมีเซ็กส์กับเพื่อนรักของเขาในโทรศัพท์มือถือ

ทว่าในขณะนั้นก็มีลูกๆ ทั้งสองของเขาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดด้วย…

 

พ่อแม่ของฝ่ายสาวก็ถูกยิงด้วยเช่นกัน

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ 911 ถือสายรับการแจ้งเหตุพวกเขาได้ยินเสียงของฝาแฝดสองคนนี้เข้ามาในสาย โดยเสียงที่ว่านี้คือคำขอร้องให้พ่อของเขาไม่ยิงแม่ และเสียงแม่ที่ตะโกนขึ้นมาว่า ‘หนีไปลูก หนีไป’!!

แต่แล้วคำขอร้องของเด็กๆ ทั้งสองก็ไม่ได้ผล นาย William ได้ใช้ปืนยิงใส่ภรรยารวมทั้งพ่อแม่ของเธอ ทว่าเด็กทั้งสองปลอดภัยดีโดยหนีไปอยู่กับเพื่อนบ้านที่คุ้มครองพวกเขาเป็นอย่างดี จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ทั้งสามคนที่ได้รับบาดเจ็บถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และก็เป็นเคราะห์ดีที่พวกเขาสามารถเอาชีวิตรอดมาได้ทั้งหมด

 

 

ขณะที่นาย William ถูกจับกุมโดยมีการแจ้งข้อหา พยายามฆ่า, ก่อการทารุณกรรมเด็ก และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งเขาก็จะรับคำตัดสินโทษจากทางชั้นศาลต่อไป

 

ที่มา: dailymail, wftv


Tags:

Comments

Leave a Reply