โจรลักพาตัวไล่ตามหญิงสาวไปถึง “โรงฝึกคาราเต้” โดนครูฝึกปราบ หามตัวส่งโรงพยาบาล

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มของวันที่ 3 มกราคม 2019

ในตอนนั้น Randall Ephraim “หัวหน้าครูฝึกสอนคาราเต้” ของโรงฝึก Bushiken Karate Charlotte Dojo กำลังทำความสะอาดโรงฝึกของตัวเองอยู่ แล้วจู่ๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ

 

Randall หัวหน้าครูฝึกคาราเต้

 

Randall เล่าว่า “ในตอนนั้นผู้ปกครองกำลังมารับเด็กๆ ที่เป็นลูกศิษย์ของโรงฝึก และมีลูกศิษย์ที่เป็นผู้ใหญ่แล้วอยู่ด้วยอีกสองคนกำลังช่วยกันทำความสะอาด”

“จู่ๆ ก็มีหญิงสาววิ่งเข้าประตูมา บอกกับเราว่ามีคนพยายามที่จะทำอันตรายกับเธอ แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายร่างใหญ่ตามเข้ามาในโรงฝึกของเรา โดยตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่าเขาเข้ามาทำไม คิดว่าอาจมาสอบถามเรื่องคอร์สเรียน”

“ผมถามเขาไปว่าต้องการให้ช่วยเหลืออะไรหรือเปล่า แล้วเขาก็บอกกับผมว่าเขามาตามตัวหญิงสาวคนนั้น ซึ่งเธอก็ยืนยันและบอกกับผมว่าไม่รู้จักชายคนนี้เลยแม้แต่น้อย และเขาพยายามที่จะลักพาตัวเธอ”

 

 

จากการรายงานในภายหลัง จึงทราบว่าชายหลังใหญ่ที่บุกเข้ามานั้นมีชื่อว่า August Williams วัย 47 ปี โดยเขาพยายามบังคับให้หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อเข้าไปในรถของตัวเอง

แต่โชคดีที่เธอสามารถหนีรอดมาได้ ก่อนที่จะรีบวิ่งตรงมาขอความช่วยเหลือที่โรงฝึกแห่งนี้

 

August ชายผู้ก่อเหตุ

 

Randall บอกให้นาย August ออกไปจากโรงฝึกของเขาก่อนจะดีกว่า แต่ทว่าชายร่างใหญ่กลับพยายามบุกเข้ามาด้านในเรื่อยๆ แสดงท่าทีก้าวร้าวรุนแรง ผลักและเหวี่ยงใส่ผู้คนที่อยู่โดยรอบ

“ผมจำเป็นที่จะต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อนและลากเขาออกไปด้านนอกโรงฝึก โดยเขาก็ยังคงพยายามที่จะเข้าจู่โจมผมอีกครั้ง ซึ่งผมก็คงไม่อาจนิ่งเฉยอยู่ได้” Randall กล่าว

 

 

จากการรายงานบอกว่า August พยายามที่จะทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจในระหว่างการจับกุมตัว แต่ทว่าเขานั้นได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับหัวหน้าครูฝึกไปแล้ว และต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่าผู้ต้องหานั้นมีการใช้ยาเสพติดในระหว่างการก่อเหตุ อีกทั้งยังมีประวัติของการใช้สารเสพติดและการทำร้ายร่างกายมาก่อนหน้านี้

 

 

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่าเขาได้รับบาดเจ็บอะไรยังไงบ้าง และยังไม่มีการรายงานเกี่ยวกับโทษที่ผู้ต้องหาจะได้รับ แต่ที่แน่ๆ คือนี่คงเป็นบทเรียนที่ทำให้เขารู้แล้วว่าอย่าคิดจะไปแหย็มกับโรงฝึกคาราเต้แห่งนี้และอย่าคิดก่ออาชญากรรมอีก

 

ที่มา: cnn , nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply