หนุ่มหนัก 300 กิโลฯ ผู้รักการกินและเล่นเกม เป็นชีวิตจิตใจ เผย…จะทำแบบนี้ไปจนตาย

เป้าหมายในชีวิตของคนเรามีความแตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกันกับชายหนุ่มคนนี้ ที่รู้ทั้งรู้ว่า ‘ความสุข’ ของตัวเองจะนำมาซึ่งอันตรายถึงชีวิต แต่เขาก็ยังยืนยันที่จะทำมันต่อไป…

นี่คือเรื่องราวชีวิตของ Casey King ชายผู้รักการกิน และเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ เขารักรูปแบบชีวิตแบบนี้ ได้นั่งเล่นเกมและกินมันทั้งวัน จนมีน้ำหนักตัวมากถึง 317.5 กิโลกรัม

Casey อาศัยอยู่ที่บ้านกับคุณพ่อ ในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น ทำให้เขาต้องลาออกจากงานพนักงานร้านอาหาร เพราะปัญหาน้ำหนักตัวมันทำให้การทำงานของเขาเป็นเรื่องที่ยาก

 

 

มิหนำซ้ำยังถูกคุณแม่ที่แยกทางกับพ่อไล่ออกจากบ้าน เขาจึงตัดสินใจที่จะย้ายเข้ามาอยู่กับพ่อ เพราะพ่อมักจะตามใจเขาในทุกๆ เรื่อง

ในทุกๆ วัน Casey จะทานอาหารเป็นจำนวนมากทั้งพิซซ่า เบอร์เกอร์ ไก่ทอด และอาหารญี่ปุ่น โดยสั่งมาทานที่บ้าน

 

 

นอกจากเรื่องการกินแล้ว เขายังมีความสุขกับ ‘การเล่นเกม’ ในทุกๆ วัน Casey จะตื่นมาประมาณเที่ยงวัน พอตื่นมาเขาก็จะหาอะไรกินก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็เปิด Xbox เล่น ซึ่งทุกอย่างเขาทำมันบนเตียงหมดเลย

 

 

“ในโลกเสมือนที่อยู่ในเกม ผมได้รับการยอมรับ ไม่มีใครรับรู้ในสิ่งที่ผมกำลังเป็นอยู่ นี่คือโลกของผม ผมจะเป็น Casey แบบไหนก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ผมไม่ถูกใครตัดสินเพียงเพราะเรื่องน้ำหนัก”

“ผมคงจะกินและเล่นเกมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะตายนั่นแหละ ไม่ว่าใครจะว่ายังไงก็ตาม”

 

ที่มา : ladbible, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply