เว็บหางานญี่ปุ่น ปล่อยคลิปโปรโมทด้วยตัวละคร One Piece เป๊ะเวอร์จนนึกว่าหนังจริง!

กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางชื่อกระฉ่อนวงการการ์ตูนมังงะญี่ปุ่น คงไม่มีใครไม่รู้จักเป็นแน่แท้ เพราะพวกเขาตั้งเป้าจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลยยยย จนป่านนี้ก็ยังไม่มีท่าทีจะจบเสียที ด้านอาจารย์โอดะเองยังคงเขียนอยู่อย่างต่อเนื่อง

สำหรับการ์ตูน One Piece นอกเหนือจากจะเป็นมังงะ อนิเมะ และภาคเดอะมูฟวี่ ออกมาหลายตอนหลายภาคแล้ว ก็คงจะมีหลายคนเริ่มนึกถึงว่า จะมีภาคไลฟ์แอคชั่นหรือภาคคนแสดงเมื่อไหร่? เพราะการ์ตูนเรื่องอื่นๆ ที่ฮิตไปทั่วโลกก็ฉายแวว(เจ๊งบางราย) ออกมากันหมดแล้ว แต่ One Piece ยังไม่มีวี่แววสักที

 

 

โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวมาว่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง One Piece จะกลายมาเป็นทีวีซีรีส์ที่ใช้ทุนเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์การสร้าง ในแบบฉบับอเมริกัน จนมาถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีตัวอย่างภาพหรือคลิปใดๆ ออกมาให้เห็นเลย เพราะแฟนๆ ต่างก็รอลุ้นเหลือเกินว่าจะเจ๋งหรือจะเจ๊ง…

 

 

ทุกครั้งที่มีการ์ตูนกลายมาเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น ความคาดหวังในเรื่องความใกล้เคียงกับการ์ตูนต้นฉบับจะมีสูงมากๆ ทั้งในเรื่องของแคสติ้ง คอสตูม เมคอัพ และบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร ซึ่งหากไม่อยากเสี่ยงกับแฟนบอยของการ์ตูนยอดฮิตเรื่องนี้ ก็นับว่าเป็นความท้าทายที่ยากอยู่พอสมควร

 

 

แต่ทว่าทาง Indeed บริษัทเว็บไซต์หางานที่ร่วมสร้างกับทีมแอนิเมชั่น One Piece กลับสามารถถ่ายทอดตัวละครจากเรื่อง One Piece ได้ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากๆ ปล่อยออกมาเป็นโฆษณาสั้นๆ เฉลิมฉลองครบรอบการออกอากาศ 20 ปี พร้อมโปรโมทเว็บหางานไปในตัว

ภายในคลิปเผยให้เห็นตัวละครจากการ์ตูนสวมบทบาทโดยคนจริงๆ อันเป็นกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ประกอบไปด้วย ลูฟี่, นามิ, โซโล, ซันจิ, อุซป และช็อปเปอร์

 

 

เนื้อหาภายในก็เป็นการโปรโมทเว็บหางาน โดยใช้ทำนองเดียวกันกับเพลง If You’re Happy and You Know It หรือชื่อไทย หากพวกเรากำลังสบาย จงปรบมือพลัน แปลได้ใจความว่า…

“หากว่าคุณกำลังหางาน จง Indeed สิ หากว่าคุณกำลังหาพาร์ทไทม์ จง Indeed สิ”

 

 

นักแสดงที่มาเล่นโฆษณาชุดนี้ประกอบไปด้วย Takumi Saito เป็นลูฟี่ Rika Izumi เป็นนามิ Yosuke Kubozuka เป็นซันจิ Hiroyuki Ikeuchi เป็นโซโล Daigo Yamamoto เป็นอุซป ส่วนกวางเรนเดียร์รับบทเป็นช็อปเปอร์

 

Takumi Saito

 

Rika Izumi

 

Yosuke Kubozuka

 

Hiroyuki Ikeuchi

 

Daigo Yamamoto

 

ปิดท้ายด้วยช็อปเปอร์กับนามิ

 

ที่มา: IndeedJapanitmedia, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply