หญิงสาวแปลกใจ หมาใหญ่ปกป้องเธอจากเจ้าของตัวเอง เพื่อไม่ให้เขาลวนลามเธอ

ในสถานการณ์ที่บีบบังคับและไม่มีใครสามารถช่วยได้ หญิงสาวต้องพยายามป้องกันตัวเองจากชายที่กำลังคุกคามเธอมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอก็ไม่คิดเลยว่าหมาของเขาจะปกป้องเธอแทนที่จะเข้าข้างเจ้านายตัวเอง

หญิงสาวคนหนึ่งอยากเผยประสบการณ์รอดจากการถูกลวนลามของหัวหน้าอย่างฉิวเฉียดให้พวกเราได้ฟังกัน โดยเธอบอกว่าถ้าไม่ได้เจ้าหมาเข้ามาช่วย เธอต้องแย่แน่ๆ

 

ภาพนี้ใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น

 

หญิงสาวเล่าว่าเธอเพิ่งจะร่วมงานกับชายคนหนึ่งไม่นาน พ่อของเธอซึ่งถูกเขาจ้างงานบ่อยๆ เป็นคนแนะนำงานให้ งานนี้มีสวัสดิการที่ดีและได้เงินดี รวมถึงเวลาที่เธอเจอเขาตอนที่มีพ่ออยู่ด้วย เขาก็ดูไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยอะไร

โดยงานของเธอหลักๆ แล้วจะเป็นการดูแลเจ้าหมาสายพันธุ์เคนคอร์โซ่ของเขา ระหว่างที่เขากำลังทำงาน เธอจึงต้องไปทำงานอยู่ที่บ้านของเขา แต่เธอก็มีความสุขเนื่องจากเธอรักหมาและมันก็ดูจะชอบเธอมากเช่นกัน

 

ภาพนี้ใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น

 

หลังจากเริ่มงานได้ไม่นาน เธอสังเกตว่าเจ้านายของเธอชอบทักทายทุกคนที่เจอด้วยการกอด ตอนแรกเธอจึงไม่ได้คิดอะไร

แต่สักพักเธอก็รู้สึกได้ว่าเขาเริ่มจับเนื้อต้องตัวเธอมากขึ้น หรือบางครั้งเวลาที่กอดเขาก็ไม่ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ แม้ว่าเธอจะปฏิเสธไปแล้วก็ตาม

 

ภาพนี้ใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น

 

วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังนั่งอยู่กับเจ้าหมาบนโซฟา จู่ๆ หัวหน้าของเธอก็เข้ามาจับเอวเธอจากทางด้านหลัง เธอจึงรีบขยับตัวหนีและบอกเขาว่าเธอไม่ชอบทันที

แต่เขาก็วนมาหาเธอทางด้านหน้าแทน ทำท่าทีว่าจะจักจี้เธอเล่นๆ แต่เธอรู้สึกว่าท่าทางจะไม่ดีซะแล้ว เลยเรียกเจ้าหมาให้ช่วย เผื่อว่ามันจะเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจของเขาได้ และทำให้เธอรอดจากสถานการณ์นี้

 

ภาพนี้ใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น

 

ทว่าสิ่งที่เธอไม่คาดคิดเลยก็คือ เจ้าหมาลุกเข้ามาปกป้องเธอจริงๆ มันทั้งเห่าและขู่เจ้าของของตัวเอง แล้วก็เอาตัวเข้ามาคั่นกลางระหว่างพวกเขาไว้

เธอจำเป็นต้องบอกให้มันนั่งลง มันถึงจะหยุดเห่าชายคนนั้น แต่เจ้าหมาก็ยังนั่งอยู่ข้างๆ เธอเพื่อปกป้องอยู่ดี วันนั้นเธอรอดจากการถูกลวนลามมาได้เพราะมันแท้ๆ เลย

 

ภาพนี้ใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น

 

หญิงสาวเล่าว่า “ฉันไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมสัตว์ แล้วก็ไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมมันถึงขัดคำสั่งเจ้าของแล้วมาปกป้องฉันที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน

ถ้าเป็นตามที่ฉันคิด มันคงจะรับรู้ได้ว่าฉันรู้สึกไม่ปลอดภัย พอมันตรวจจับความรู้สึกของฉันได้ มันก็เลยลุกขึ้นมาปกป้องฉันแบบนั้น”

 

ภาพนี้ใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น

 

หญิงสาวบอกว่าแม้งานนี้จะมีสวัสดิการและเงินที่ดี แต่ดูแล้วในอนาคตคงมีเรื่องแบบนี้อีกแน่ๆ เธอจึงตัดสินใจรีบหางานใหม่ให้เร็วที่สุดแล้วลาออกดีกว่า

แล้วเธอก็ยังบอกชาวเน็ตอีกว่า ไม่ต้องห่วงหรอกว่าเจ้าหมาจะถูกเจ้านายโกรธและถูกทำร้ายภายหลัง เพราะเธอมั่นใจว่าเขารักเจ้าหมามาก และไม่น่าจะทำร้ายมันหรอก

 

ที่มา: boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply