นักเรียนหนุ่มควง ‘เหมียวคู่ใจ’ ไปงานพรอม เลยกลายเป็นคู่ที่แย่งซีนทุกคนในงาน

คุณไม่มีวันรู้หรอกว่าแมวมีพลังทำลายล้างมากแค่ไหน จนกว่าคุณจะมีแมวเข้ามาอยู่ในชีวิต เหมือนกับ Sam Steingard และเจ้าเหมียว Ruby ที่มีความผูกพันแน่นแฟ้นอย่างเหลือเชื่อ

Sam กับครอบครัวได้พบ Ruby อยู่หลัง Ruby Tuesday เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เห็นได้ชัดว่ามันเป็นแมวจรจัดที่กำลังต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก

ครอบครัวของ Sam จึงพานุ้งแมวกลับดูแลจนมันแข็งแรงขึ้น

 

 

Ruby รักครอบครัวใหม่มาก มันเดินไปส่ง Sam กับน้องสาวของเขา Caroline ไปโรงเรียนทุกวัน และขดตัวนอนกับพวกเขาในเวลากลางคืน

Ruby รักทุกคนในครอบครัวก็จริง แต่มันสนิทกับ Sam มากเป็นพิเศษ เพราะชายหนุ่มมักจะพูดกับมันด้วยน้ำเสียงแบบเด็กๆ ซึ่งเจ้าเหมียวชอบเสียงแบบนั้นมาก

 

 

นอกจากนี้ Sam ยังชอบเอาขนมมากมายให้เจ้าเหมียวกินด้วย Ruby จึงตอบแทนด้วยการกอดชายหนุ่มอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

กระทั่งปี 2016 Sam ได้เป็นรุ่นพี่ของโรงเรียน แน่นอน เขาเหมือนเด็กหนุ่มทั่วไปที่คิดเรื่องการหาคู่เดทที่จะควงไปในงานพรอม

 

 

เวลาใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ Sam ยังหาคู่เดทไม่ได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะเขามีทางออกที่สมบูรณ์แบบ นั่นคือ การพาคู่หูที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง Ruby ไป

เมื่อได้ข้อสรุปว่าจะพาเพื่อนเหมียวไปงานพรอม แม่ของ Sam จึงได้ตัดชุดเดรสสีชมพูพริ้งให้ Ruby ซึ่งเป็นชุดที่เข้ากับกับชุดของชายหนุ่มพอดี แน่นอนว่าทั้งคู่ไม่ลืมที่จะถ่ายรูปคู่ไว้เป็นที่ระลึกด้วย

 

 

ต่อมา Caroline น้องสาวของ Sam ได้โพสต์รูปพี่ชายกับเหมียวลงในเพจ Imgur ของเธอ ปรากฏว่าภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว

ชายเน็ตทุกคนชอบสายตาของ Ruby ที่มอง Sam เพราะนั่นเป็นสายตาที่บ่งบอกว่าเจ้าเหมียวรักเพื่อนมนุษย์คนนี้มากแค่ไหน

 

 

แม่ให้หนูใส่ชุดสีพู ถามหนูสักคำมั้ยว่าหนูชอบป่าว??

 

หน้าอาจจะเหวี่ยงๆ แต่ทาสผู้คนเนี๊ยะ ฉันรักมากยะ

 

ตอนนี้ ทั้ง Sam และ Caroline ต่างต้องไปอยู่ในวิทยาลัย และพวกเขาก็คิด Ruby มาก เมื่อต้องจากไปมัน แต่ทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน เจ้าเหมียวจะวิ่งไปกอดทั้งคู่ด้วยความคิดถึง

มีอยู่ครั้งนี้ที่ Sam กลับมาบ้าน เขาได้สร้างบ้านจากกล่องกระดาษและเสื้อยืดให้เจ้าเหมียวอย่างที่มันชอบ ตั้งแต่นั้นมา เมื่อไหร่ที่เขาไม่อยู่ Ruby จะเข้าไปนอนในนั้น เพราะทำให้มันรู้สึกว่ามี Sam อยู่ใกล้ๆ

 

 

Caroline เองก็ไม่น้อยหน้า เธอได้หมวกเล็กๆ ให้ Ruby เพื่อให้มันรู้ว่าเธอคิดถึงมันมากแค่ไหน ตอนที่ต้องอยู่ไกลกัน และเจ้าเหมียวก็ดูจะชอบหมวกที่เธอถักให้มากด้วยสิ (ดูหน้าก็รู้…)

 

 

เป็นเหมียวที่น่ารักมากมายจนใครๆ ก็คิดถึง นี่ถ้าวิทยาลัยให้เลี้ยงแมวได้ ต้องเกิดสงครามระหว่างพี่น้องแน่ๆ เพราะต่างคนต่างก็อยากอยู่กับเจ้าเหมียว

 

ที่มา animalchannel


by

Tags:

Comments

Leave a Reply