โจรสาว “ขโมยแหวนเพชร” เก็บใส่กระเป๋าไม่ได้ เลยยัดเข้าปากกลืนลงท้องไปซะเลย!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ “ร้านเพชร” แห่งหนึ่งในเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวโจรสาวที่พยายามจะขโมยแหวนที่มีเพชร 5 เม็ดเรียงกันอย่างสวยงาม ด้วยการกลืนมันเข้าไป?!

จากการรายงานในวันที่ 3 มกราคม 2019 ได้มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน เป็นหลักฐานที่ทำให้พ่อค้าเพชรทราบได้ว่าจู่ๆ แหวนของเขานั้นหายไปได้อย่างไร

 

 

นาย Mehmet Erdogan พ่อค้าเพชรดังกล่าวเล่าว่า หญิงสาวที่ชื่อ M.A (ตามกฎหมายอนุญาตให้เปิดเผยชื่อได้เพียงเท่านี้) ได้เข้ามาภายในร้าน ทำทีต้องการดูแหวนเพชรวงหนึ่งในตู้กระจก

Mehmet จึงทำการปลดล็อกและนำแหวนออกมาให้เธอได้ดูใกล้ๆ ก่อนที่เขาจะรับโทรศัพท์ที่โทรเข้ามา และนั่นก็เป็นจังหวะที่ทำให้เธอสบโอกาสจะนำแหวนวงนั้นใส่เข้าไปในกระเป๋าของตัวเอง

แต่โชคดีที่พ่อค้าเพชรเหลือบไปเห็นว่าแหวนของเขาหายไปจากบนตู้ จึงถามเธอไปว่า “แหวนหายไปไหน?” แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้ตอบอะไร

 

 

เมื่อพ่อค้าหนุ่มละสายตาไปอีกครั้ง เธอจึงตัดสินใจหยิบขวดน้ำออกมาจากกระเป๋า ก่อนที่จะตบแหวนเพชรในมือซ้ายเข้าปากไปแล้วกลืนน้ำตามในทันที เหลือเพียงความสงสัยให้กับ Mehmet ว่าแหวนของเขามันหายไปไหนกันแน่

พ่อค้าหนุ่มจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูในระหว่างที่หญิงสาวยังคงอยู่ภายในร้าน เขาได้เห็นทุกอย่างที่เธอทำและโทรแจ้งตำรวจให้มาที่ร้านในทันที เมื่อพาหญิงสาวไปเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาลก็พบว่ามีแหวนเพชรอยู่ในท้องของเธอจริงๆ

 

คลิปจากกล้องวงจรปิด

 

หญิงสาวถูกจับกุมตัวในข้อหาขโมยแหวนเพชร โดยเธอได้ถูกประกันตัวออกมาแล้ว ถึงแม้ว่าแหวนจะยังคงอยู่ในท้องของเธอก็ตาม โดยต้องรอให้มันออกมาเองตามธรรมชาติแล้วส่งคืนให้กับร้าน หรือไม่ก็อาจต้องจ่ายค่าเสียหายไป

แต่ที่แน่ๆ คือหลังจากนี้เธอจะต้องได้รับโทษตามกฎหมายอย่างแน่นอน ไม่ปรับเงินก็จำคุก หรือไม่อย่างนั้นก็อาจโดนทั้งจำทั้งปรับไปเลยก็ได้

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply