ก็มันรักอ่ะ!! หนุ่มสุดใจ รักทีมเชียร์จัดสักลายบนตัวเป็นรูป ‘เสื้อแข่งทีมโปรด’ ซะให้รู้แล้วรู้รอด

สำหรับบางคนแล้วเมื่อมีความชอบหรือว่าคลั่งไคล้อะไรสักอย่าง ก็จะทุ่มให้กับมันอย่างสุดตัว และสำหรับผู้ชายหลายคนแล้ว ‘ฟุตบอล’ ก็เปรียบเสมือนกับลมหายใจเลยก็ว่าได้

แต่ว่าบางทีอาจจะไม่มีใครบ้าระห่ำเกินชายคนนี้อีกแล้ว เพราะว่าเขาลงทุนใช้เวลาถึง 60 ชั่วโมง สักลาย ‘เสื้อแข่งทีมโปรด’ ลงบนตัวของเขาเอง!!

 

 

โดนชายชาวเปรูที่ไม่เปิดเผยชื่อนี้ ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลเมื่อประมาณปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อ Jean Pierre Salinas ช่างสักของร้าน  Lima 13 tattoo studio ในกรุงลิมาได้โพสต์วิดีโอขณะสักลงในโลกออนไลน์

ชายคนที่ว่านี้ได้มาที่ร้านและสักเป็นรูปเสื้อแข่งของทีม Alianza Lima ทีมฟุตบอลทีมโปรดในบ้านเกิดของเขา ซึ่งสีเสื้อประจำทีมก็คือสีฟ้า – ขาว นั่นเอง

 

ลายสักของชายคนนี้

 

“นี่มันไม่ใช่ความบ้าอะไรหรอก แต่เป็นความหลงใหลต่างหาก จริงๆ แล้วเขารอที่จะให้ลายสักนี้จะอยู่บนตัวตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งจะมีความกล้าเมื่อไม่นานมานี้เอง” Jean Pierre เขียนลงในเฟซบุ๊ก

แต่ว่าอันที่จริงแล้วแฟนพันธุ์แท้ของทีม  Alianza Lima คนนี้ไม่ได้อาศัยอยู่ในเมืองลิม่าแต่อย่างใด ทว่าเขาอาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษ และกลับมาบ้านในช่วงวันหยุดเท่านั้น

งานนี้ทางช่างสักจึงมีเวลาไม่นานนักก่อนที่เขาจะกลับประเทศอังกฤษ การสักจึงเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยการใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 60 ชั่วโมงเท่านั้นเอง

 

ใจพี่โคตรได้!!

ที่มา: odditycentral, lima 13 studio


Tags:

Comments

Leave a Reply