อดีตแม่ชีฝึกหัด พ่ายแพ้ความรัก-หักดิบศาสนา เดินสายหนังชมพูพร้อมปล่อยงานชุดแรก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ชวนอึ้งอยู่ไม่น้อย เมื่อเส้นทางของสายศาสนาที่พลิกผันแบบสุดขั้ว มาสู่วงการธุรกิจหนังผู้ใหญ่ แม้ความฝันในแรกเริ่มที่ต้องการจะเป็นหนึ่งในศาสนจักร แต่ก็พ่ายแพ้ให้กับสิ่งที่เรียกว่าความรัก จนต้องเปลี่ยนตัวเองไป

อดีตแม่ชีฝึกหัด Yudi Pineda วัย 28 ปี ผู้อุทิศตนให้แก่คริสตจักรคาทอลิก จากประเทศโคลอมเบีย ได้เริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพดาราหนังชมพู ด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา

 

 

โดยผลงานชุดแรกจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 13 มกราคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าธีมของเรื่องก็ยังคงวนเวียนเกี่ยวกับอดีตเก่าๆ ของเธอ ไม่พ้นในเรื่องของศาสนา

สำหรับ Pineda เอง เคยสร้างชื่อในประเทศบ้านเกิดมาแล้ว หลังจากที่เธอลาออกจากโรงเรียนคอนแวนต์ อันเป็นสถานที่ที่เธอเรียนรู้และฝึกฝนเพื่อเป็นแม่ชี แต่แล้วก็กลายมาเป็นสาวเว็บแคม เพราะเนื่องจากการตกหลุมรักครูสอนศาสนา!?

 

 

“ในตอนนั้นฉันยังอยู่ในโรงเรียนที่มีแม่ชีมาช่วยสอนหนังสือ และฉันรู้ตัวแล้วว่าฉันก็อยากเป็นแบบนั้นบ้าง” เธอเล่าย้อนไปในช่วงอายุ 10 ปี มีความฝันอยากจะเป็นแม่ชีตั้งแต่เด็ก

ไปๆ มาๆ พอเธออายุครบ 18 ปี เธอก็ตกหลุมรักคุณครูผู้สอนศาสนา และเธอก็ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเส้นทางเดินของตัวเองในทันที แม้ในตอนแรกจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ก็สามารถทำได้ เพราะได้งานเป็นสาวเว็บแคมทันทีที่เปลี่ยนใจ…

 

 

“ในตอนแรกฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ตอนนี้สบายแล้ว ฉันรู้สึกดีทุกครั้งเมื่อไปโบสถ์อีกครั้ง ไม่เคยพลาดสวดมนต์ในโบสถ์อีกต่อไป”

 

 

ด้านโปรดิวเซอร์ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Cullen McRae กล่าวว่าทางสตูดิโอรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญาร่วมกับ Pineda

 

 

“ความงาม ความดิบ และความกระหายของเธอ ที่ต้องการแบ่งปันให้กับแฟนๆ นั้นเป็นสิ่งที่พวกเรารู้ได้เลยว่าวิเศษมากๆ ฉากแรกของเธอที่ทำงานกับเรา

นอกเหนือจากจะเผยให้เห็นความหลงใหลในงานของเธอ ก็ยังเผยให้เห็นถึงความศรัทธาของเธอด้วย เพราะด้วยธีมของหนังที่มาในรูปแบบโรงเรียนคอนแวนต์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฉากแบบนี้ จะสามารถสร้างชื่อให้กับเธอได้”

 

ที่มา: nypost, thesun, naijaloaded, lindaikejisblog, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply