หนุ่มขอให้ภรรยาเอา “กระป๋องสเปรย์” ยัดรูทวาร ระหว่างมีเซ็กส์ แต่ดันเอาออกไม่ได้!!

เราอาจมีความชอบในเรื่องของ “เซ็กส์” ที่แตกต่างกันออกไป แต่การเอา “ของแข็งและมีขนาดค่อนข้างใหญ่” ยัดเข้าไปในรูทวารขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่นั้น อันนี้ก็ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่นะ..

เราลองมายกตัวอย่างถึงกรณีของชายวัย 40 ปีคนหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ที่ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล Francisco Moscoso Puello สาธารณรัฐโดมินิกัน จนแพทย์พบว่ามี “กระป๋องสเปรย์ปรับอากาศ” ติดอยู่ในช่องทวารของเขา

 

ภาพเอกซเรย์

 

จากการรายงานในวันที่ 3 มกราคม 2019 กล่าวว่า ภรรยาของชายคนนี้เป็นคนเอากระป๋องสเปรย์ดังกล่าวยัดเข้าไปในรูทวารของสามี ตามคำขอของเขาระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังมีเซ็กส์กันอยู่

ประเด็นคือหลังจากนั้นกระป๋องเจ้ากรรมก็ดันผลุบเข้าไปติดอยู่ด้านใน ไม่สามารถนำออกมาได้ จนทำให้เขาต้องถูกส่งตัวมายังโรงพยาบาลโดยเร็วที่สุด และทีมแพทย์ก็ต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการผ่าตัดนำมันออกมา

 

กระป๋องสเปรย์ดังกล่าว

 

แม้ปัจจุบันเขาจะยังพักฟื้นตัวอยู่ในโรงพยาบาล แต่ก็ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ ที่เขาไม่ได้เป็นอะไรร้ายแรง เพราะแพทย์กล่าวว่าการนำของแข็งยัดเข้ารูทวารไปในลักษณะนี้อาจทำให้เกิดบาดแผลภายในลำไส้ได้เลย

 

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หมอต้องเจอกับอะไรแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเจอทั้ง “เซ็กส์ทอย” หรือ “ขวดแก้วขนาดต่างๆ” ติดอยู่ด้านในช่องทวารในลักษณะเดียวกัน

โดยทีมแพทย์ก็เตือนว่าการทำแบบเดียวกันนี้อาจทำให้มีการตกเลือดหรือบาดแผลภายในลำไส้ และอาการบาดเจ็บอื่นๆ ได้

 

ที่มา: ladbible , mirror , metro

Comments

Leave a Reply