แม่แมวและลูกๆ ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในบ้านอบอุ่น ก่อนถึงวันปีใหม่พอดิบพอดี

หากแม่แมวต้องดูแลลูกน้อยอยู่ข่าวถนน คงทำให้ชีวิตของพวกมันลำบากพอดูเลย โชคดีที่แม่แมวตัวนี้ถูกมนุษย์เก็บมาได้ทันเวลา มันและลูกๆ จึงได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของมนุษย์ช่วงปีใหม่พอดี

แม่แมว Molly ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์พามาอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์ของเมืองลาสเวกัสเมื่อสิ้นปี 2018 ซึ่งทันเวลาก่อนที่มันจะคลอดลูกพอดิบพอดี

 

 

มีลูกๆ ติดมาด้วย

 

ถึงแม้ว่ามันจะได้คลอดลูกในที่ที่พ้นจากอากาศหนาวข้างนอกแล้ว แต่ศูนย์พักพิงสัตว์ที่หนาแน่นก็ยังไม่เหมาะจะเป็นที่ที่ใช้ดูแลลูกสักเท่าไหร่

คนที่อยากช่วยมันออกไปจึงติดต่อขอความช่วยเหลือไปยังอาสาสมัคร และกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ในพื้นที่ เผื่อว่าจะยังมีใครมีที่ว่างเหลือให้พวกมันอยู่

 

 

Hearts Alive Village Las Vegas ที่ได้รับเรื่องก็เลยพยายามหาบ้านให้กับพวกมัน แล้วส่งครอบครัวแมวเหมียวไปอยู่กับ Kymmi ที่บ้านของเธอ

Kymmi เล่าว่าแม่แมว Molly เป็นแม่ที่รักลูกมากๆ แม้แต่ตอนที่เธอพาพวกมันขึ้นรถไปที่บ้าน มันก็ยังเลียขนและดูแลลูกๆ อยู่ในกรงเลย

 

 

ดูแลลูกตลอด 24 ชั่วโมง สมกับเป็นคุณแม่

 

หลังจากที่แม่แมวเข้ามาพักกับ Kymmi เธอก็จะตื่นมาเจอกับเสียงร้องเมี๊ยวๆ ของลูกแมว และเสียงครางอย่างมีความสุขของพวกมันทุกเช้า

เธอเองก็ดีใจมากที่เธอได้ช่วยแม่แมวและลูกให้อยู่ในบ้านที่อบอุ่น ซึ่งถือเป็นของขวัญวันปีใหม่และการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของพวกมันด้วย

 

 

แย่งกันกินนมแม่ใหญ่เลย แบบนี้คงจะโตเร็วน่าดู

https://www.instagram.com/p/BsCTqqDApEy/

 

ได้เลี้ยงลูกในบ้านมนุษย์แล้วทำท่าทางสบายเชียว

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply