หนุ่มแกล้งชอบแมวเพื่อแฟน สุดท้ายตกหลุมรักแมวเจ้าเสน่ห์ จนกลายเป็นทาสแมวจริงๆ

นี่เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของแมวเหมียวตัวหนึ่งที่ทำให้ชีวิตของคนรักสุนัขคนหนึ่งเปลี่ยนไปตลอดกาล ตั้งแต่พวกเขาพบกันครั้งแรก

พบกับ Izzy เหมียวที่เปลี่ยนทัศนคติของชายคนหนึ่งที่มีต่อแมว… ชายคนนี้เติบโตมากับสุนัขโกลเด้น รีทริฟเวอร์ เขาไม่เคยข้องเกี่ยวกับแมวจนกระทั่งแฟนสาวพาแมวของเธอมาแนะนำให้รู้จัก

 

 

แฟนสาวของชายหนุ่มคนนี้เป็นคนรักแมวมากและเธอเป็นทาสแมว ดังนั้น ตั้งแต่ชายหนุ่มได้รู้จักกับแฟนสาว เขาต้องพยายามอย่างมากในการเรียนรู้ที่อยู่ร่วมกับแมวของเธอ แม้ว่าเขาจะไม่รู้สึกหลงใหลแมวเลยก็ตาม

กระทั่งคืนหนึ่ง แฟนสาวถามเขาว่า สนใจรับเลี้ยงแมวของครอบครัวเพื่อนมั้ย? มันเป็นคำถามที่ง่ายแต่ตอบยากมาก จะตอบว่าไม่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวแฟนจะรู้ว่าที่ผ่านมาเขาแค่แกล้งชอบแมว เขาเลยจำเป็นต้องตอบว่า โอเคเลย!!

 

 

หลังจากชายหนุ่มตอบไปแบบนั้น วันต่อมาแฟนสาวก็พาเจ้าเหมียว Izzy เข้ามาอยู่ในบ้าน ประเด็นคือ Izzy พยายามเรียกร้องความสนใจจากมนุษย์ตลอดเวลา ดังนั้น แค่ชายหนุ่มรับมันมาอยู่ร่วมบ้านคงไม่พอ แต่เขาต้องใช้เวลากับมันด้วย

 

 

ก่อนพบกับ Izzy เจ้าหมาตัวนี้เคยเกลียดแมวมาก่อน แต่ดูมันตอนนี้สิ มันดูมีความสุขกับได้งีบหลับข้างๆ เจ้าเหมียว Izzy

 

 

Izzy ไม่เคยปล่อยให้ทาสเข้าไปห้องน้ำลำพัง เหมือนมันคิดว่าในห้องน้ำเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดที่กำลังซ่อนตัวอยู่ ดังนั้น มันจึงเข้าไปกับทาส เพื่อคอยสอดส่องและตรวจความเรียบร้อยให้

 

 

Izzy ไม่ได้เป็นแค่แมวเจ้าเสน่ห์ แต่มันเป็นแมวที่ฉลาดและฮาด้วย เวลาเจ้าของทำอะไร มันจะเสนอหน้าเข้าไปช่วยทำทุกอย่าง

แม้แต่ตอนที่เจ้าของเล่นเกม มันก็จะไปยืนอยู่ตรงหน้า เหมือนพยายามจะบอกว่าเล่นให้มันดีๆ หน่อยดิ เล่นเหมือนที่เหมียวเล่นเมื่อกี๊อะ โด่ว

 

 

สิ่งที่ Izzy ไม่ชอบคือ การที่เจ้าของทำงานหรือเอางานกลับมาทำที่บ้าน เพราะนั่นหมายความว่ามันจะไม่ได้รับความสนใจมากพอ

 

 

เจ้าเหมียวไม่เคยปล่อยให้ทาสนอนหลับโดยไม่กอดมันก่อน… ต้องขอบคุณ Izzy ตอนนี้ ชายหนุ่มตกเป็นทาสแมวเรียบร้อยแล้ว เขาไม่ได้แกล้งเป็นรักแมว แต่เขากลายเป็นคนรักแมวจริงๆ เพราะเขาตกหลุมรัก Izzy

 

 

ที่มา creepy


Tags:

Comments

Leave a Reply