ของมันต้องมี!! ไอเทมสำหรับชายหนุ่ม ‘หมอนรูปทรงนม’ นุ่มๆ นิ่มๆ นอนกอดหลับสบาย…

สำหรับบางคนแล้วชุดเครื่องนอนก็มีส่วนในการนอนหลับอย่างปฏิเสธไม่ได้ แต่ลองนึกภาพดูว่ามันจะดีขนาดไหนถ้าหากว่าชุดเครื่องนอนที่ว่านี้มันมีลายหรือว่ารูปทรงเป็นแบบที่เราชอบ มันคงรู้สึกดีสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะที่จะได้นอนหนุนมัน…

และสำหรับใครที่ชื่นชอบ ‘หน้าอกหน้าใจ’ สมบัติติดตัวของหญิงสาวจนถึงขั้นหลงใหลแล้วล่ะก็ นี่อาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังตามหามานานแสนนาน เพราะในตอนนี้มีหมอนรูปทรง ‘หน่มน๊ม’ ถูกผลิตขึ้นมาแล้ว!!

 

 

โดยเจ้าหมอนที่ว่านี้มันมีชื่อเรียกว่า Boobie Pillow ซึ่งก็อย่างที่บอก มันมีรูปทรงเหมือนกับหน้าอกจริงๆ อย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังมีสีที่หลายๆ คนชื่นชอบอีกด้วย

คำอธิบายสำหรับเจ้าสินค้าชิ้นนี้บนเว็บไซต์ที่วางขายอย่าง Amazon ได้อธิบายเอาไว้ว่าเจ้าสิ่งสิ่งนี้มันเหมาะซะเหลือเกินสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง หรือจะให้ผู้อื่นก็เป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย

 

 

เท่านั้นยังไม่พอหมอนรูปหน่มน๊มใบนี้ ยังได้รับคะแนนถึง 4.5 ดาว (จากเต็ม 5 ดาว) บนเว็บไซต์ รวมทั้งยังมีคนรีวิวให้ด้วย อย่างเช่นหนึ่งในรีวิวนี้

“ฉันเอาสิ่งนี้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสขำๆ ให้กับแฟนหนุ่มของฉัน แล้วเขาก็ตกหลุมรักมันในทันที มันอยู่บนเตียงข้างกายเขาเลยตอนนี้ คุณภาพของมันสุดยอดมาก แถมหัวนมยังมีสีชมพูสดใสอีกด้วย” 

ส่วนราคาของมันก็ไม่ถูกไม่แพง เพียงแค่ 14.99 ปอนด์ (ประมาณ 600 บาท) เท่านั้น และถ้าใครอยากได้ล่ะไว้ใช้เองหรือเป็นของขวัญ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Amazon นี้กันเล้ย

 

ระวังจะติดใจจนไม่ยอมปล่อยนะ…

ที่มา: ladbible, amazon


Tags:

Comments

Leave a Reply