เมื่อ ‘โจนาห์ ฮิลล์’ โพสต์ภาพเป็นหนุ่มผมยาว ชาวเน็ตเลยแซวกันยับนี่ป้าข้างบ้านหรือเปล่านะ!?

หลายๆ คนคงจะรู้จักกันดีกับนักแสดงตลกฮอลลีวูดนามว่า ‘โจนาห์ ฮิลล์’  ซึ่งลุคที่เราอาจชินๆ ตากันกับเขาคนนี้ก็คือภาพของชายอารมณ์ดีร่างอ้วนท้วน กับบทบาทฮาๆ ในแบบฉบับของเขา

อย่างเช่นบทบาทสายลับสุดกวนในเรื่อง 21 Jump Street หรือกับบทบาทนักลงทุนหนุ่มในภาพยนตร์ตลกดราม่าอย่าง The Wolf Of Wall Street

 

เรื่อง 21 Jump Street

 

แต่ว่ามีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อนายโจนาห์ จัดการเปลี่ยนลุคมาไว้ผมยาว งานนี้เขาเลยโดนชาวเน็ตแซวไปเต็มๆ ว่าเหมือนพระเยซูบ้าง เหมือนป้าข้างบ้านบ้าง ไปโดยปริยาย…

 

โจนาห์ ฮิลล์ แบบที่ใครหลายคนคุ้นตา

 

เหตุความขำขันนี้เกิดขึ้นจากความที่เมื่อวาน (2 ม.ค.) นายโจนาห์ ได้โพสต์ IG เป็นภาพของตัวเขาเองในลุคเซอร์ๆ เข้มๆ ไว้หนวดไว้เคราแบบที่ใครหลายคนอาจจะไม่เคยเห็นกันมาก่อน

 

โพสต์ที่ว่านี้

https://www.instagram.com/p/BsFKhRpFul3/

 

เมื่อภาพอันแปลกตานี้แพร่กระจายออกไป ชาวเน็ตที่มีโอกาสได้เห็นก็ต่างกันคอมเมนต์เกี่ยวกับภาพนี้อย่างมากมาย และที่น่าสนใจก็คือคนจำนวนมากบอกว่าภาพๆ นี้เขาดูเหมือน ‘พระเยซู’ ยังไงยังงั้นเลย

 

บ้างก็บอกเหมือนพระเยซู

 

เท่านั้นยังไม่พอนอกจากพระเยซูแล้ว บางคนยังบอกว่าเขาเหมือนพี่น้องของเทพเจ้าธอร์ในจักรวาลมาร์เวล  หรือจะเป็นตัวละครชื่อ Jax จากเรื่อง Sons Of Anarchy ก็มีเช่นเดียวกัน 

 

บางคนก็บอกเหมือนพี่น้องตระกูลธอร์

 

แต่ที่เด็ดที่สุดคือคอมเมนต์หนึ่งที่ยกให้เขาเป็น ‘Jonah Cobain’ ซึ่งเป็นชื่อที่มาจาก Kurt Cobain อดีตนักร้องนำวง Nirvana หรือบางคอมเมนต์ก็บอกเขาเหมือนกับป้าข้างๆ บ้านซะอย่างงั้น..

 

หรือจะเหมือน Kurt Cobain ดีนะ

 

ซึ่งอันที่จริงแล้วลุคเซอร์ๆ แบบที่เราเห็นกันนี้มาจากภาพยนตร์เรื่อง Don’t Worry, He Won’t Get Far On Foot ที่เขาได้ไปถ่ายทำมานั่นเอง 

ก็เอาเป็นว่าแฟนๆ แค่แซวเล่นกันขำๆ หวังว่าเฮียโจนาห์คงจะไม่โกรธหรือพาลน้อยใจตุ๊บป่องไปซะก่อน และก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันรับต้นปีที่เรียกเสียงหัวเราะได้ดีจริงๆ

 

ที่มา: ladbible, jonah hill


Tags:

Comments

Leave a Reply