‘Bird Box Challenge’ ชาเลนจ์ปิดตาใช้ชีวิตจากหนังใน Netflix ถ้ากล้าก็ลองดู…

กำลังเป็นกระแสที่ฮิตติดลมบนแบบสุดๆ สำหรับชาเลนจ์ใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Bird Box Challenge’ ชาเลนจ์การปิดตาใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งมาที่มาจากหนังในสตรีมมิ่ง Netflix!!

ภาพยนตร์เรื่อง ‘BirdBox มอง อย่าให้เห็น’ เป็นภาพยนตร์ที่ว่าด้วยครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด ซึ่งวิธีเดียวที่จะเอาชีวิตรอดได้ในวิกฤตินี้ก็คือการห้ามมองมัน

 

 

ดังนั้นเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหานี้ให้ได้อย่างเด็ดขาดที่สุด ‘ผ้าปิดตา’ จึงเป็นสิ่งที่ทางตัวเอกของเลือกหยิบมาใช้

แต่ว่าอาจจะด้วยพลอตเรื่องที่ดูน่าตื่นเต้น และดูทำตามได้ไม่ยาก จึงทำให้ในตอนนี้มีชาวเน็ตหลายคนเริ่มทำตามเหล่าตัวเอกในเรื่อง Bird Box ด้วยการเอาผ้าปิดตามาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเป็นการจำลองโลกของพวกเขาว่าเป็นเช่นไรกัน

 

 

ซึ่งบางคนก็ทำชาเลนจ์นี้เป็นเวลาถึง 24 ชั่วโมงเต็มๆ หรือบางคนก็ทำขณะที่ทำกิจกรรมต่างๆ ไปด้วย อย่างเช่นตัวอย่างของพวกเขาเหล่านี้

 

24 ชั่วโมงกันไปเล้ย

 

ลองดูตอนขับรถเล่นๆ ซิว่าจะเป็นยังไง

 

มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยจริงๆ

 

มาแบบฮาๆ

 

กระแสนี้เริ่มมีคนทำตามเยอะขึ้นเรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนถึงขั้นที่ว่า NetFlix ต้องออกมาทวีตเตือนว่าอย่าทำให้ตัวเองต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยชาเลนจ์นี้เลย แต่อย่างไรก็ขอขอบคุณจากใจจริงด้วยนะ…

 

ทวีตที่ทาง Netflix ออกมาเตือน

 

เห็นชาเลนจ์สนุกๆ แบบนี้แล้ว เพื่อนๆ คนไหนอยากลองทำตามก็ต้องขอบอกว่าเชิญตามสบาย แต่อย่างไรแล้วก็อย่าลืมเรื่องความปลอดภัยของตัวเองด้วยล่ะ แล้วก็อย่าลืมส่งมาให้เหมียวดูบ้างนะจ๊ะ!

 

ที่มา: marshablenarcity9 gag 


Tags:

Comments

Leave a Reply