แมวส้มทำเซอร์ไพรส์ ตอนรับเลี้ยงมานึกว่าอ้วน พอเข้าบ้านปุ๊บแถมลูกมาอีก 7 แน่ะ!!

หนุ่มตั้งใจรับเลี้ยงแมวเหมียวมาแค่ตัวเดียว เขาคิดว่ามันตัวอ้วนมาก แต่เขาไม่คิดเลยว่ามันกำลังมีลูกน้อยอยู่ เมื่อแม่แมวคลอดลูกแถมออกมาให้ เขาจึงแปลกใจมาก

creative1232 จากเว็บไซต์ Reddit เล่าว่าตอนที่เขารับเลี้ยงแมวเหมียวสีส้มมา เขารับเลี้ยงมันด้วยความรู้สึกถูกชะตา และไม่ได้ตั้งใจจะรับแมวมาเยอะเลย

 

 

ถึงมันจะตัวอ้วนมาก แต่คนที่ศูนย์พักพิงสัตว์ก็บอกกับเขาว่ามันไม่เคยออกไปเจอแมวอื่นข้างนอกเลย เขาเลยคิดว่ามันน่าจะอ้วนขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเขาให้อาหารมันเยอะมาก

เขาจึงรู้สึกตกใจจนรับมือไม่ถูก เมื่อต่อมาเจ้าแมวคลอดลูกมาเพิ่มให้เขา แถมไม่ใช่จำนวนน้อยๆ ซะด้วย มันมีลูกเพิ่มมาอีกตั้ง 7 ตัวแน่ะ

 

 

ถึง creative1232 จะตกใจจนรับมือไม่ถูก แต่ยังดีที่คู่หมั้นของเขาเตรียมพร้อมดูแลลูกแมวอยู่แล้ว เขาเล่าว่า “คู่หมั้นของผมน่าจะมีสัญชาตญาณของผู้หญิง ทำให้รู้ว่ามาตลอดว่าแม่แมวมันท้องอยู่แล้ว

จากนั้นทั้งคู่จึงช่วยแม่แมวดูแลมิ้วน้อยอย่างดีที่สุด พวกเขาช่วยกันเลี้ยงดูจนทุกตัวเติบโตมาอย่างแข็งแรง แล้วก็พาพวกมันทั้งหมดไปทำหมันให้ด้วย

 

 

เนื่องจากตอนแรก creative1232 ไม่ได้ตั้งใจจะเลี้ยงแมวเยอะขนาดนี้ เขาจึงไม่พร้อมจะดูแลพวกมัน ต่อมาเขาจึงเริ่มหาบ้านให้ลูกแมวทั้ง 7 ตัวแทน

ตอนนี้ถึงลูกแมวแต่ละตัวจะไม่ได้อยู่กับแม่แล้ว แตพวกมันก็มีทาสเป็นของตัวเอง จึงไม่ต้องกังวลว่าพวกมันจะใช้ชีวิตลำบากเลย

ส่วนชายหนุ่มก็ยังดูแลแม่แมวตัวนั้นเหมือนเดิมตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก โดยหวังว่ามันจะไม่เซอร์ไพรส์พาลูกแมวมาให้เขาเป็นรอบที่ 2 อีกนะ

 

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply