สาวไปตรวจร่างกาย เข้ารับอัลตร้าซาวด์ กลับโดนบุคลากรโรงพยาบาล “วางยา” แล้ว “ข่มขืน”

เรากำลังพูดถึงคดีความที่ยืดเยื้อ ยังคงไม่อาจตัดสินความผิดกับผู้ต้องสงสัยได้ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ใช้ชื่อว่า Jane Doe (นามสมมุติ) ถูกบุคลากรในโรงพยาบาล “วางยา” แล้ว “ข่มขืน”

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม 2017 Jane รู้สึกไม่สบาย จึงเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล San Mateo รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

 

 

เมื่อไปถึงที่โรงพยาบาล เธอก็จำเป็นที่จะต้องกินยาเพื่อลดอาการป่วยของตัวเอง ซึ่งมันส่งผลทำให้เธอรู้สึกอ่อนแรง ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปเข้ารับการอัลตราซาวด์ (การตรวจคลื่นเสียงความถี่สูง)

นั่นจึงทำให้เธอได้เจอกับ Shukrat Saydaliyev ชายหนุ่มผู้เป็นบุคลากรดูแลการอัลตราซาวด์ให้กับเธอ

Jane นอนลงไปบนเตียงด้วยความอ่อนแรงจากฤทธิ์ยา ในขณะที่ Shukrat ได้เริ่มตรวจจากบริเวณหน้าท้องของเธอ ก่อนที่จะไล่ลงไปตรวจบริเวณ “อวัยวะเพศ” ต่อ

 

 

หญิงสาวบอกว่าบุคลากรหนุ่มนั้นใช้เวลาตรวจที่อวัยวะเพศของเธออยู่นานกว่า 30 นาที เมื่อเธอบอกเขาว่าขอหุบขาหน่อยได้มั้ย เขาก็ไม่ยอม

ต่อจากนั้น หญิงสาวก็ถูกชายหนุ่มข่มขืนโดยที่เธอไม่มีเรี่ยวแรงพอที่จะสามารถต่อต้านใดๆ ได้เลย เธอช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก กลายเป็นเหมือนกับรูปปั้นตัวแข็งทื่อที่ไม่อยากรับรู้อะไรอีกต่อไปแล้ว

หลังจากเสร็จสิ้น ชายหนุ่มก็ทำความสะอาดน้ำอสุจิของตัวเองบนร่างกายเธอ ก่อนที่จะใช้ผ้าคลุมร่างกายเธอเอาไว้

 

 

Jane ได้นำเรื่องราวดังกล่าวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีการยื่นฟ้องร้องไปยังโรงพยาบาลดังกล่าวที่เป็นสถานที่เกิดเหตุ

ทนายความของเธอให้การกับศาลว่า หญิงสาวต้องทนทุกข์ทรมานกับเหตุการณ์นั้นมาโดยตลอด เธอมีอาการปวดหัวไมเกรน นอนไม่หลับ เครียด ฝันร้าย และวิตกกังวลอยู่เสมอ นับตั้งแต่ตอนนั้น

อย่างไรก็ตาม Steve Wagstaffe อัยการเขต บอกว่าทางโรงพยาบาลได้ออกมาปกป้องบุคลากรหนุ่มผู้ต้องสงสัย โดยบอกว่าสิ่งที่เธอเล่ามานั้นไม่มีหลักฐานเพียงพอ ทำให้ไม่สามารถแจ้งความเอาผิดกับเขาได้

 

 

สุดท้ายถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าจับกุมผู้ต้องสงสัยไปตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2017 แต่ผ่านไปเพียงไม่นานเขาก็ได้รับการปล่อยตัวออกมา

มันจึงกลายเป็นคดีความอันยืดเยื้อที่ทางทนายความของเหยื่อยังคงหาหลักฐานเพื่อเอาผิดเขาต่อไป

 

ที่มา: sanmateocourtpadailypost , thesun

Comments

Leave a Reply