หนุ่มน้อยตั้งกล้องกะถ่ายซานต้า แต่เจอน้องหมาเซอร์ไพรซ์ด้วยของขวัญพิสดารแทน

สำหรับเด็กๆ แล้ว คงไม่แปลกถ้าพวกเขาอยากจะรู้ว่าซานต้าที่ให้ของขวัญพวกเขาทุกปีหน้าตาเป็นยังไง? เป็นเหมือนที่พวกเขาคิดเอาไว้รึเปล่า?

เด็กหลายคนได้แต่คิดจินตนาการถึงเรื่องพวกนี้ ส่วนเด็กชายขี้สงสัยคนนี้ตัดสินใจจะค้นหาคำตอบด้วยตัวเองเลย โดยการตั้งกล้องวิดีโอแอบถ่ายซานต้าไว้…ทว่าสิ่งที่เขาเจอกลับไม่ใช่ซานต้าเลย เขาเจอความแสบของเจ้าหมาแทน

 

 

น้องชายของ @lntolisa เกิดอยากเห็นหน้าซานต้าขึ้นมา และปีนี้เขาก็ปิ๊งไอเดียว่าหากใช้ไอแพดตั้งบันทึกวิดีโอทิ้งไว้ก็น่าจะถ่ายติดซานต้าด้วย

เขาจึงแอบเอาไอแพดเสียบชาร์จแบตไว้ และตั้งถ่ายวิดีโอไว้ที่ใต้ต้นคริสต์มาสทั้งคืน แบบนี้เขาก็จะได้เห็นซานต้าตอนที่เขาเอาของขวัญมาวาง

 

https://twitter.com/lntolisa/status/1077395206654357504?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1077395206654357504&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.dailymail.co.uk%2Ffemail%2Farticle-6530133%2FLittle-boy-leaves-iPad-Christmas-tree-catch-Santa-discovers-unusual.html

 

แล้ว @lntolisa ก็เอาวิดีโอที่น้องชายถ่ายมาอัปโหลดลงทวีตด้วย โดยเขียนอธิบายว่า “น้องชายของฉันใช้ไอแพดถ่ายวิดีโอทิ้งไว้ใต้ต้นคริสต์มาสเพื่อจับซานต้า แต่ดูสิว่าเขาเจออะไร”

อย่างไรก็ตาม ในวิดีโอก็ไม่มีซานต้าอยู่เลย แต่เขาก็เจอเรื่องไม่คาดคิดในคืนนั้นเหมือนกัน โดยตัวก่อเรื่องก็คือเจ้าหมาน้อยสัตว์เลี้ยงในบ้านนั่นเอง

 

 

เจ้าหมาแอบย่องเข้ามาที่ใต้ต้นคริสต์มาสตอนที่ทุกคนในบ้านหลับหมดแล้ว และมันก็ดูจะสนใจตรงใต้ต้นคริสต์มาสมากๆ เลย

มันไม่ได้สนใจของขวัญที่วางอยู่ตรงนั้นหรอกนะ มันกำลังหาที่อึ๊อยู่ต่างหาก แถมยังมาปล่อยระเบิดไว้ด้านหน้ากล้องวิดีโอซะอีก บางทีมันอาจจะอยากให้ครอบครัวรู้ว่ามันเองก็ทิ้งของขวัญไว้ให้ด้วย

 

 

แต่แน่นอนว่าไม่มีใครอยากได้ของแบบนั้นหรอก พอเด็กชายตื่นเช้าลงมาดูวิดีโอที่ถ่ายไว้ นอกจากจะผิดหวังที่ไม่ได้เจอซานต้าแล้ว ยังต้องมาเจอกองระเบิดของเจ้าหมาอีก ช่างเป็นเช้าที่ไม่สดใสเอาซะเลย

 

อี๋ เจ้าหมาอึ๊ไม่เป็นที่เลย

 

ส่วนชาวเน็ตที่ได้เห็นวิดีโอบางคนก็ปลอบเขาว่า น่าดีใจนะที่เจ้าหมามันอยากให้ของขวัญกับเขา แต่ไม่มีอย่างอื่นจะให้เท่านั้นเอง

บางคนก็คอมเมนต์บอกว่านี่อาจเป็นบทลงโทษสำหรับเด็กที่สอดรู้เรื่องของซานต้าก็ได้ แต่เราว่าเจ้าหมากับซานต้าไม่น่าจะได้เตี๊ยมกันมาก่อนหรอก

 

https://twitter.com/lntolisa/status/1077434918379159552

 

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply