หัวขโมยสโลว์ไลฟ์ ขโมยของเสร็จยังรีดผ้า อาบน้ำ ต้มกาแฟ สุดท้ายใจเย็นเกินไม่รอด!!

เพราะด้วยอาชีพ ‘นักย่องเบา’ ความไวจึงควรจะเป็นคุณสมบัติหนึ่งของพวกเขา เพราะถ้าช้าแม้แต่วินาทีเดียวล่ะก็ มันอาจจะหมายถึงการเปลี่ยนชีวิตต้องไปนอนกินข้าวแดงในคุกได้เลย

แต่ว่ามีโจรคู่หนึ่งที่เหมือนจะไร้ซึ่งความว่องไวแต่อย่างใด แถมยังสโลว์ไลฟ์ซะยิ่งกว่าใครเพื่อน เพราะพวกเขาทั้งชงกาแฟ อาบน้ำ รีดผ้า ทั้งๆ ที่ตัวเองกำลังอยู่ในบ้านของคนอื่นแท้ๆ !!

 

นาย Richard R. Nippell

 

Richard R. Nippell วัย 38 ปีกับคู่หูของเขา Camri D. Cantwell วัย 20 ปี ได้บุกย่องเบาเข้าบ้านแห่งหนึ่งในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (24 ธ.ค.)

พวกเขาบุกเข้าบ้านหลังนั้นและได้จัดการเอาทรัพย์สินที่เห็นว่ามีค่าเอามาใส่รถเป็นที่เรียบร้อย พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับการหลบหนีการก่ออาชญากรรมครั้งนี้

 

Camri D. Cantwell

 

แต่ว่าพวกเขากลับไม่ทำอย่างนั้น ทั้งคู่ตัดสินใจเดินกลับเข้าไปในบ้านของเหยื่อแล้วเอาเสื้อผ้าออกมารีด อาบน้ำอย่างสบายใจเฉิบ เสร็จแล้วก็ชงกาแฟกินกันอย่างมีความสุข

ในขณะที่พวกเขาอยู่ในบ้านนั้นเอง บังเอิญว่าเจ้าของบ้านตัวจริงกลับมาที่บ้านพอดี และพอเธอเห็นว่ามีข้าวของของเธออยู่บนหลังรถคันหนึ่ง เธอก็ตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

หลังจากนั้นเธอก็ได้นำเรื่องนี้ไปบอกกับญาติของเธอที่อยู่บ้างข้างๆ ซึ่งญาติคนนี้ก็พกปืนบุกเข้าไปในบ้านหลังที่เกิดเหตุทันที และเจอกับเจ้านักย่องเบาที่กำลังเพลิดเพลินอารมณ์อยู่

 

ละแวกบ้านที่เกิดเหตุ

 

เขาจึงได้เอาปืนขู่ให้ทั้งสองนอนราบลงกับพื้น และทั้งสองก็ต้องยอมศิโรราบแต่โดยดีเพราะคงไม่มีใครกล้าหือทั้งๆ ที่มีปืนจ่ออยู่อย่างนี้…

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ทำการจับกุมนักย่องเบาทั้งสองไปอย่างง่ายดาย ทั้งยังค้นพบว่ามีจิวเวลรี่ คอมพิวเตอร์ บัตรเครดิต และกุญแจรถอยู่ในรถของโจรย่องเบาคู่นี้ด้วย

 

 

เท่านั้นยังไม่พอเมื่อค้นตัวผู้ต้องหาแล้วยังมีการค้นพบว่าฝ่ายชายยังได้พกยาไอซ์อีก 0.7 กรัมด้วย งานนี้จึงโดนข้อหาเพิ่มไปอีกกระทง

ทั้งคู่ถูกจับในข้อหาลักขโมย แต่สำหรับ Nippell แล้วเขาโดนข้อหาครอบครองยาเสพติดร่วมด้วย ในตอนนี้พวกเขาถูกคุมขังเอาไว้ในคุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังรอศาลตัดสินความผิดอยู่…

 

ที่มา: dailymail, ohio, cantonrep


Tags:

Comments

Leave a Reply