หญิงอินเดียร่วมมือกับเพื่อน ลวงหนุ่มมาเจื๋อน ‘ไอ้จ้อน’ เพื่อเป็นบทเรียนที่เขาคอยตามรังควาน

เมื่อมีคนทำสิ่งที่เราไม่ชอบกับเรา เราก็คงอยากจะเข้าไปให้พ้นๆ หน้าหรือหาวิธีลงโทษเขาบ้างเป็นบางที แต่สำหรับผู้หญิงคนนี้แล้วดูเหมือนกับว่าเธอจะมีวิธีลงโทษคนที่คอยตามรังควานเธอต่างจากคนอื่นไปสักนิด

เพราะความที่เธอถูกตามตอแยและถูกก่อกวนอยู่บ่อยๆ เธอจึงได้ร่วมมือกับเพื่อนๆ อีก 2 คน ลวงหนุ่มคนที่มาเร้าหรือไปเจื๋อน ‘ไอ้จ้อน’ เพื่อต้องการจะสั่งสอนเป็นบทเรียน!!

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่เมืองดอมบิฟลี ประเทศอินเดีย เมื่อหญิงไม่เปิดเผยชื่อคนหนึ่งถูกชายหนุ่มอีกคนหนึ่งตามรังควานและเธอมักจะถูกตามกระเซ้าเย้าแหย่บ่อยๆ จนเกิดความรำคาญ

เธอจึงได้ขอความร่วมมือกับเพื่อนๆ เธออีก 2 คน ทำทีว่าชวนชายหนุ่มคนนี้ไปที่ทางรถไฟเปลี่ยวๆ ซึ่งเขาก็หลงเชื่อมาตามคำลวงของพวกเธอจริงๆ

 

 

จากนั้นพวกเธอก็ร่วมแรงร่วมใจกันจับชายหนุ่มคนนี้มัดเอาไว้กับต้นไม้ แล้วจากนั้นก็ ‘เจื๋อน’ สัญลักษณ์แสดงความเป็นชายของหนุ่มคนนี้จนขาด แล้วจึงรีบวิ่งหนีออกจากสถานที่เกิดเหตุ

จากการรายงานระบุว่า หญิงผู้ก่อเหตุได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่าเคยถูกชายอายุราวๆ 30 ปีคนนี้ตามรังควานและมักจะมีการใช้คำพูดกระเซ้าเย้าแหย่ร่วมด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะเคยเตือนเขาแล้วว่าไม่ชอบ แต่เขาก็ยังทำต่อมาเรื่อยๆ

จนในที่สุดแล้วเธอหมดความอดทน ต้องใช้วิธีนี้เป็นการสั่งสอนเพื่อไม่ให้เขามายุ่งกับเธออีก!!

 

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งนี้จากชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ และได้ส่งชายคนนี้ไปยังโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ซึ่งตอนนี้อาการของของเขายังคงอยู่ในขั้นวิกฤติอยู่ และกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการรักษา

ส่วนทางด้านหญิงผู้ลงมือกับเพื่อนๆ ก็ถูกตำรวจจับกุมตัวได้เป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้เรื่องกำลังอยู่ในกระบวนการของชั้นศาลอยู่…

 

ที่มา: mirror, standard, inquirer


Tags:

Comments

Leave a Reply