แมวเหมียวแสนรู้ เล่น Ninja Fruit บนแท็บเล็ตก็ได้ แถมเล่นเก่งกว่าทาสด้วย!!

ดูเหมือนว่าสมัยนี้จะไม่ได้มีแค่น้องๆ หนูๆ ที่ชอบเล่นเกมมือถือและแท็บเล็ตซะแล้ว แม้แต่เจ้าแมวเหมียวเองก็ติดแท็บเล็ตไปกับเขาด้วยอีกคน แถมยังเล่นเกมเก่งกว่าทาสซะอีก

เพื่อนๆ ยังจำเกม Ninja Fruit กันได้ไหม? มันเป็นเกมมือถือและแท็บเล็ตที่เราต้องฟันผลไม้ให้ได้แต้มมากที่สุด โดยใช้นิ้วประหนึ่งดาบนั่นเอง ช่วงก่อนหน้านี้เกมนี้เคยได้รับความนิยมมากเลยล่ะ

และตอนนี้ก็มีเจ้าเหมียวตัวหนึ่งกำลังติดเกมนี้อยู่เช่นกัน แถมมันยังเล่นเก่งไม่เบาเลยด้วย เห็นแล้วก็น่าทึ่งที่มันสามารถเล่นเกมแท็บเล็ตแบบนี้ได้ และก็น่าขำที่มันเล่นจริงจังมากเหลือเกิน

 

 

เจ้าแมวที่ว่าก็คือ Mao Mao แมวเหมียวจากประเทศจีน ที่แอบเอาแท็บเล็ตของทาสไปเล่นเกมฟันผลไม้ตอนที่เธอกำลังเผลอ

ทาสของมันเล่าว่าเจ้าแมวแอบมองดูเธออยู่ตอนเธอเล่นเกม พอเธอพักเบรกแล้ววางแท็บเล็ตทิ้งไว้บนโต๊ะ กลับมาอีกทีเธอก็เห็นมันกำลังใช้อุ้งเท้าฟันผลไม้แบบแหลกลาญแล้ว

 

 

แถมเจ้าเหมียวยังไม่ทำร้ายแท็บเล็ตของเธอด้วย เนื่องจากเธอเห็นแล้วว่าตอน Mao Mao เล่นเกม มันเก็บเล็บเอาไว้และใช้อุ้งเท้าถูจอเฉยๆ เท่านั้น ไม่ได้ทำให้หน้าจอเป็นรอยเลย (แต่เธอก็ติดฟิล์มกันเหนี่ยวเอาไว้แล้ว หายห่วงได้)

ที่น่าทึ่งอีกอย่างก็คือทาสของมันยังบอกอีกว่า เจ้าแมว Mao Mao มันเล่นเก่งจนทำคะแนนได้สูงกว่าที่เธอเล่นอีกแน่ะ…ถ้าไม่ใช่ว่าเธอเล่นไม่เก่ง เจ้าเหมียวมันก็คงจะเป็นเซียนเกมจริงๆ นะเนี่ย

 

 

เกมและวิดีโอในแท็บเล็ตนั้นสนุกถูกใจทั้งคนและแมวจริงๆ และมันก็ใช้เป็นสื่อบันเทิงทำให้เจ้าเหมียวไม่รู้สึกเบื่อได้ด้วย

แต่ก็ลืมหาเวลาเล่นกับมันบ้างล่ะ เพราะการได้สานสัมพันธ์กับเจ้าเหมียวด้วยตัวเอง ดีกว่าการเลี้ยงมันด้วยแท็บเล็ตเยอะเลย แถมมันจะได้รักเรามากขึ้นด้วย

 

 

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply