เด็กสาวที่ถูกลักพาตัวไปเป็น “ทาสเซ็กส์” ถึง 6 ปี ได้รับการช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่แล้ว

จากการรายงานระบุว่า เด็กหญิงชาวจีนที่ถูกลักพาตัวไปเป็นทาสเซ็กส์นานถึง 6 ปี วันนี้ได้รับการช่วยเหลือแล้ว

 

หญิงสาวไม่เผยนามได้รับการช่วยเหลือจากแม่ของเธอเองเมื่อช่วงต้นปี 2018 และเมื่อเร็วๆ นี้เธอก็ได้เปิดเผยว่าเคยให้กำเนิดเด็กที่เกิดจากชายผู้ลักพาตัวเธอและลูกชายของเขา

ชายผู้ลักพาตัวนั้นมีชื่อว่า Deng ขณะนี้ได้ถูกจับกุมในข้อหาข่มขืน ขณะเดียวกันลูกชายของ Deng ก็ทำการข่มขืนหญิงคนนี้เช่นกัน

 

ภาพใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น

 

หญิงสาวผู้เป็นเหยื่อ เธอหนีออกจากบ้านในเมืองชู่หม่าเตี้ยน มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ในปี 2012 ขณะที่เธอมีอายุเพียง 14 ปีเนื่องจากเธอได้ทะเลาะกับพี่ชาย แต่ครอบครัวของเธอก็ไม่ได้ดำเนินการแจ้งความว่าเธอหายตัวไป

เพราะในเวลานั้น Li Ailing ผู้เป็นแม่ก็ต้องจำคุกเนื่องด้วยคดีอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ส่วนผู้เป็นพ่อก็ทิ้งครอบครัวไปก่อนหน้านั้นเป็นปีแล้ว

หลังจากแม่ถูกปล่อยตัวออกมาในปี 2016 ทำให้เธอรู้ว่าลูกสาวหายตัวไปถึง 4 ปีแล้ว เธอจึงเริ่มดำเนินการตามหา

 

จากนั้นเธอก็ได้พบสาวน้อยในชุดโทรมๆ เธอรู้ว่านั่นเป็นลูกสาวของเธอแน่ๆ เธอพยายามเตือนคำความจำเธอ แต่ตัวลูกสาวเองกลับบอกว่าจำแม่ของตัวเองไม่ได้

กระทั่ง ฝ่ายแม่เล่าเรื่องลูกที่หายตัวไปให้เธอฟัง พร้อมกับได้มองหน้ากันอย่างใกล้ชิด สุดท้ายหญิงสาวก็เรียก Li ว่า “แม่” อย่างไรก็ตาม เด็กสาวปฏิเสธที่จะกลับบ้าน เธอพูดออกมาเพียงคำว่า “เด็ก” เท่านั้น

Li จึงแจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบยังบ้านที่ลูกสาวของเธอถูกจับไปขัง เมื่อเข้าไปถึงก็พบว่ามีเด็กเล็กอยู่อีก 3 คน จากนั้นฝ่ายแม่ก็พาลูกสาวของตนกลับบ้าน

ปัจจุบันหญิงสาวผู้เป็นเหยื่อนั้นมีอายุครบ 20 ปี แต่เธอกลับมีปัญหาด้านจิตใจ และปัญหาด้านการสื่อสารกับผู้อื่น เมื่อเธออยู่คนเดียวเธอก็มักจะขำคิกคักออกมาเสมอ

 

ภาพใช้เพื่อประกอบบทความเท่านั้น

 

กาวินิจฉัยจากแพทย์พบว่าเธอเป็น โรคจิตเภท เป็นโรคที่ทำให้เห็นภาพหลอนและหลงผิดในบางครั้ง ภายหลัง Li ผู้เป็นแม่ก็เล่าว่าได้ทราบเรื่องราวจากลูกสาวบ้างเล็กน้อย

ทราบว่า Deng ได้ลักพาตัวเธอไปทันทีหลังจากเธอหนีออกจากบ้านในปี 2012 และถูกกระทำชำเราต่างๆ นานา จากทั้ง Deng และลูกชายของเขา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบ DNA ลูกของหญิงสาว ทำให้ Deng และลูกชายของเขาถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนทันที

แต่หลังจากการช่วยเหลือ หญิงสาวก็ไม่ได้เจอลูกของตัวเองอีกเลย เนื่องจาก Li ผู้เป็นแม่ไม่ได้พาเด็กเหล่านั้นมาด้วย ปัจจุบันก็ยังไม่ทราบว่าเด็กๆ เหล่านั้นได้รับการดูแลจากใคร

 

ที่มา: scmp และ nextshark

Comments

Leave a Reply