ลูกหมาไม่ยอมนอนสักที แม่หมาง่วงจนทนไม่ไหว เลยงัดไม้เด็ดทำให้ลูกนิ่งจนได้

การเป็นพ่อแม่มือใหม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด เพราะต้องคอยดูแลลูกน้อยตลอด 24 ชั่วโมง จนไม่มีเวลาได้พัก หรือจะได้พักก็ต่อเมื่อลูกหลับนั่นแหละ

นี่เป็นความจริงสำหรับพ่อแม่ทุกคน และไม่ใช่แค่มนุษย์เท่านั้น สัตว์โลกก็ไม่ต่างกัน อย่างวิดีโอข้างล่างนี้ แม้ว่าแม่หมาจะเหนื่อยและง่วงแค่ไหนก็นอนไม่ได้ เพราะลูกน้อยที่ชือ Kali ยังเพลิดเพลินกับการเล่นอยู่เลย

 

 

สำหรับเจ้าหมาน้อย Kali แล้ว ทุกอย่างรอบตัวจึงดูน่าตื่นเต้นไปหมด และมันก็มีพลังงานเหลือเฟือสำหรับเล่นสนุก ดังนั้น การอยู่นิ่งๆ หรืองีบหลับในช่วงบ่ายคงเป็นไปได้ยากสำหรับมัน

Kali สนุกกับการเล่นของเล่น โดยมีแม่เฝ้าดูอยู่ใกล้ๆ ในภาพที่เหนื่อยล้าและอยากพักเต็มที สักพัก หมาน้อยก็วิ่งไปเล่นที่อื่น ซึ่งไม่ได้อยู่ในสายตาแม่

 

 

เมื่อแม่หมาไม่เห็นลูกอยู่ในสายตา มันจึงตามไปเพื่อดูว่าลูกน้อยไปเล่นซนที่ไหน และเมื่อเห็นลูก มันก็พากลับมาที่เตียงแล้วก็พยายามทำให้ลูกอยู่นิ่งๆ

 

 

ไม่รู้ว่าแม่หมาคุยกับลูกยังไง แต่หลังจากยุกยิกกับลูกสักพัก ดูเหมือน Kali จะยอมนอนแต่โดยดี นั่นทำให้แม่หมาได้มีเวลาพักผ่อนด้วย

 

 

โชคดีที่จริงๆ ที่ช่วงเวลานั้นถูกบันทึกเอาไว้ทั้งหมด เพราะมันคงจะน่าเสียดายน่าดู ถ้าโลกไม่ได้เห็นความรักและการเสียสละของแม่ที่มีต่อลูกแบบนี้

 

 

ที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือ เจ้าของบอกว่าแม่หมาตัวนี้ไม่ได้คลอดหมาน้อยตัวนี้ด้วยตัวเองหรอก แต่เมื่อมันเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ มันก็ดูแล Kali เหมือนลูกแท้ๆ

ส่วน Kali นั้น ได้รับความรักมากมายจากทั้งแม่หมาและทุกคนในครอบครัว แม้ว่ามันจะซุกซนและไม่ยอมนอนก็ตาม

 

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply