สุดโรแมนติก หนุ่มรู้ว่าแฟนชอบหมา เลยพาหมาแก๊งใหญ่ไปขอเธอแต่งงาน

เวลาจะขอคนที่เรารักแต่งงาน บรรยากาศเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และอีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือของขวัญซึ่งเป็นของที่อีกฝ่ายชอบด้วย

ในเมื่อฝ่ายชายรู้ว่าฝ่ายหญิงรักหมามากๆ เขาจึงพาเจ้าหมาไปเซอร์ไพรซ์เธอตอนที่ขอแต่งงานด้วย แล้วก็ไม่ได้พาไปแค่ตัวเดียวนะ แต่พาพวกหมาไปอ้อนเธอเป็นโขยงเลย

 

 

Maurice Goldstein อยากจะขอแฟนสาว Laura Stampler แต่งงานแบบโรแมนติกที่สุด เขาจึงพยายามจัดฉากพาเธอไปบนยอดเขา พร้อมกับเซอร์ไพรส์เธอด้วยเจ้าหมา 16 ตัวที่ล้วนน่ารักหมดเลย

โดยตอนแรกฝ่ายชายหลอกชวนฝ่ายสาวไปปีนเขาด้วยกัน โดยที่ฝ่ายหญิงก็คิดว่าเขาคงแค่ไปปีนเขาตามปกติ แล้วตามเขาไปโดยไม่ได้คิดอะไร

จนเมื่อปีนขึ้นไปได้สักพักหนึ่ง เธอก็เห็นเส้นทางด้านหน้าที่โรยเอาไว้ด้วยดอกกุหลาบ ถึงได้เพิ่งรู้ตัวว่ากำลังจะมีอะไรพิเศษเกิดขึ้นแน่ๆ

 

 

ถึงพวกเขาเดินกันไปจนสิ้นสุดเส้นทางซึ่งโรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบ Goldstein ก็คุกเข่าขอ Stampler แต่งงานอย่างโรแมนติกที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ มันทำให้เธอดีใจมากเลยทีเดียว

แล้วพอเธอตอบตกลง เธอกต้องทึ่งยิ่งกว่าเดิมเมื่อจู่ๆ ก็มีเจ้าหมาตัวโตแสนเป็นมิตรจำนวน 16 ตัวเข้ามารุมล้อม ทำให้เธอประทับใจจนอธิบายไม่ได้เลย

 

 

แล้วก็ไม่ต้องกลัวหรอกว่าหมาเหล่านี้จะไม่ถูกกับคนแปลกหน้า เพราะพวกมันเป็นหมานักบำบัดจากกลุ่ม Pack of Hearts จึงเป็นมิตรกับทุกคนแน่นอน

 

 

Rebecca Yale ซึ่งเป็นช่างภาพที่ถ่ายรูปทั้งคู่เล่าว่า ” เธอ (Stampler) ทำให้การขอแต่งงานครั้งนี้แทบจะล่มเลยล่ะ เริ่มตั้งแต่มากินข้าวกลางวันสาย 1 ชั่วโมง ลืมกุญแจบ้านเอาไว้ แถมยังออกมาหาฝ่ายชายในชุดนอนด้วย”

ถึงจะมีส่วนที่ผิดแผนอยู่ไม่น้อย แต่การขอแต่งงานครั้งนี้ก็สำเร็จไปได้ด้วยดี และมันจะเป็นการขอแต่งงานที่ Stampler ไม่มีวันลืมเลย…คงไม่มีใครลืมงานแต่งงานที่มีแก๊งหมาน่ารักได้หรอกเนอะ

 

 

ที่มา: Brides, Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply