สาวรับเลี้ยงลูกแมวจรจัด แต่ยิ่งโตมันยิ่งดูประหลาด แถมมีนิสัยแปลกๆ ชวนสงสัย

ทุกๆ ครั้งที่เรานำเสนอเรื่องราวของสัตว์เลี้ยง พวกมันมักจะมีสิ่งที่น่าสนใจ น่าประทับ และน่าทึ่ง ล่าสุด ครอบครัวหนึ่งในรัสเซียก็ได้แชร์เรื่องราวน่าทึ่งเกี่ยวกับแมวของพวกเขาที่ชื่อ Simina

เรื่องมีอยู่ว่า Dasha ลูกสาวของครอบครัวดังกล่าวอยากได้แมวมากๆ เมื่อเธอรู้ว่าผู้ดูแมวคนหนึ่งมีแมว 2 ตัวที่ต้องการบ้าน เธอกับแม่จึงตัดสินใจไปหาคนนั้นทันที

 

 

เมื่อไปถึง หญิงสาวได้เลือกแมวตัวที่น่ารักกว่า แต่คุณแม่เสนอให้เลือกอีกตัวหนึ่ง ที่น่ารักน้อยกว่า มันดูแปลกๆ เล็กน้อย แต่สุดท้าย Dasha ก็เลือกแมวที่แม่เสนอและพามันกลับบ้าน

ครอบครัวของ Dasha ได้ตั้งชื่อแมวน้อยตัวนั้นว่า Simina มันเป็นแมวที่น่ารักมากๆ แต่เมื่อมันเริ่มโตขึ้น… มันกลับดูไม่เหมือนแมวบ้านธรรมดา

 

 

Simina เริ่มมีลักษณะแปลกๆ อย่างที่ครอบครัวไม่เคยเห็นมาก่อน ใขณะที่คนอื่นๆ ก็ถามว่ามันเป็นแมวที่มาจากเชอร์โนบีลหรือเปล่า (เป็นอุบัติเหตุทางนิวเคลียร์ขั้นร้ายแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายน ค.ศ. 1986)

ยิ่งโต Simina ก็ยิ่งดูประหลาด โดยเฉพาะขนของมัน ขนของมันอยู่แค่ส่วนใต้ท้อง แต่ส่วนอื่นๆ กลับไม่มีขนเลย นอกจากนี้ มันยังมีนิสัยแปลกๆ ที่ครอบครัวไม่สามารถอธิบายได้

 

 

ครอบครัวยกตัวอย่างนิสัยแปลกๆ ของ Simina เช่น มันชอบกินไอศกรีมมากๆ ทั้งๆ ทุกครั้งที่มันกินมันจะปวดท้อง แต่มันก็ยังเลือกที่จะกิน

ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าเหมียวยังชอบกิน Hematogen ด้วย ซึ่งเป็นขนมของเด็กๆ … นี่มันใช่พฤติกรรมทั่วไปของแมวจริงๆ หรอ??

 

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ครอบครัวบอกอีกว่า Simina มักมีอารมณ์แปรปรวนที่ต่างกันสุดขั้ว คือมันจะน่ากอดและดูมีความสุขมากๆ แต่สักพักมันจะเอากรงเล็บออกมา จนดูน่ากลัวมาก

แน่นอนว่าทุกคนในครอบครัวประหลาดใจกับสิ่งที่ Simina เป็น แต่ดูเหมือนทุกคนจะมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไป เพราะสำหรับครอบครัวแล้ว เจ้าเหมียวยังคงเป็นสัตว์เลี้ยงที่ยอดเยี่ยม และมันสมควรได้รับความรักทั้งหมดในโลกใบนี้

 

 

Dasha บอกว่า “แค่มันไม่เหมือนแมวปกติที่เราเคยเห็น ไม่ได้หมายความมันจะเป็นเพื่อนที่ไม่ดี ยิ่งไปกว่านั้น ฉันได้บทเรียนสำคัญจากมัน คือ ไม่ว่าหน้าตาคุณจะเป็นอย่างไร แค่คุณรักคนอื่น คุณก็ได้รับความรักกลับมาเช่นกัน”

Simina ไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยงที่ยอดเยี่ยม แต่มันยังเป็นแมวนำโชคสำหรับครอบครัวด้วย

 

 

จริงๆ แล้ว Simina ไม่ได้เป็นแมวประหลาดอะไรหรอก แต่มันเป็นแมวพันธุ์ผสมสฟิงก์ แม้จะมีพฤติกรรมแปลกๆ บ้าง แต่อย่างอื่นมันไม่ต่างจากแมวปกติเลย

 

.

.

.

.

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply