‘โดนัลด์ ทรัมป์’ พูดกับเด็กที่โทรมาตามหาซานต้า ”นี่ยังเชื่อเรื่องซานต้าอยู่หรือเปล่า”

กลายเป็นที่ฮือฮากันกันอย่างมากในโลกอินเทอร์เน็ตของชาวมะกัน ในกรณีของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีผมขาว ได้ตอบคำถามของเด็กๆ ผ่านทางโทรศัพท์ในวันคริสต์มาสว่า ”นี่ยังเชื่อเรื่องซานต้าอยู่หรือเปล่า”!!

 

 

โดยในธรรมเนียมของทุกๆ ปีเมื่อถึงวันคริสต์มาส ประธานาธิบดีของสหรัฐฯ และภริยาจะมีภารกิจพิเศษช่วยเด็กๆ ตามหาซานต้าด้วยการพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์กับผู้โชคดี

และในปีนี้อีกก็เช่นเดียวกัน นายโดนัลด์ ทรัมป์และเมลาเนีย ทรัมป์ สตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐฯ ได้เข้าร่วมภารกิจนี้พูดคุยกับเด็กๆ ถึงเรื่องของซานต้า

 

วินาทีที่เขาพูดคุยกับเด็กคนนี้

 

แต่ว่ามีอยู่จังหวะหนึ่งที่ประธานาธิบดีวัย 70 กะรัตคนนี้ได้คุยกับเด็กวัย 7 ขวบที่ชื่อว่า Coleman ผ่านทางโทรศัพท์ แล้วเขาเกิดก็ถามคำถามกับเด็กคนนี้ว่า ‘ยังเป็นคนเชื่อเรื่องซานต้าอยู่หรือเปล่า’ และนี่เองได้กลายเป็นประเด็นในเวลาต่อมา

เพราะว่าชาวเน็ตหลายคนมองว่าคำถามนี้มันเป็นเหมือนกับคำถามที่ตั้งขึ้นกับความฝันของเด็กๆ!!

 

 

แต่อย่างไรก็ตามนี่อาจเป็นการพลั้งปากเกิดขึ้นก็เป็นได้ เพราะสำหรับเด็กๆ คนอื่นๆ แล้วนายโดนัลด์ก็พูดคุยเกี่ยวกับซานต้าตามปกติ และมีอยู่ครั้งหนึ่งเขาได้ถามเด็กในสายโทรศัพท์ด้วยว่า

‘นี่ซานต้าเอาของขวัญไปให้รึยังเอ่ย’

‘ขอให้เป็นวันคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมนะ แล้วเราไว้คุยกันใหม่ โอเค๊?’

 

 

ส่วนทางด้านสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ดูเหมือนจะค่อนข้างสนุกเอาเรื่องกับการได้พูดคุยกับเด็กๆ โดยหลังจากที่เธอปฏิบัติภารกิจนี้เสร็จสิ้นก็ได้ออกมาทวีตถึงความน่ารักในเทศกาลนี้

“การได้ช่วยเด็กๆ ตามหา #Santa เป็นหนึ่งในธรรมเนียมที่ฉันชื่นชอบมากจริงๆ ฉันรู้สึกสนุกเอามากๆ กับการทำงานร่วมกับ @NoRADSanta #

 

 

งานเข้าเลยทีเดียว…

 

ที่มา: ladbible, theguardian


Tags:

Comments

Leave a Reply