หมอฆาตกรอำพรางคดีผลักอดีตภรรยาตกหน้าผา ด้วยการอัพเดทเฟซบุ๊กของเธอเสมอ!!

นี่อาจเป็นหนึ่งการอำพรางคดีที่แนบเนียนที่สุดถ้าหากว่าไม่โดนจับได้ซะก่อน เมื่อนายแพทย์คนหนึ่งได้วางยาและผลักอดีตภรรยาของเขาตกหน้าผาตาย แต่เขาก็ใช้วิธีการอัพเดทเฟซบุ๊กของเธออยู่เสมอเพื่อไม่ให้ใครจับได้!!

ด็อกเตอร์ Dharmendra Pratap Singh ผู้มีอาชีพเป็นศัลยแพทย์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ จากการที่พบว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ Rakhi Srivastava อดีตภรรยาชาวอินเดียของเขา

 

Rakhi Srivastava ผู้เสียชีวิต

 

คุณหมอ Singh ได้ให้การรับสารภาพว่าได้พบกับ Rakhi จริงเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้มอมเมาเธอด้วยเครื่องดื่มผสมยากล่อมประสาท และเมื่อมันออกฤทธิ์ก็ได้ผลักเธอตกหน้าผาในเมืองโปขรา ประเทศเนปาล จนเสียชีวิต

โดยในเดือนดังกล่าว เป็นเวลาเพียงไม่นานนักหลังจากที่เธอเลิกรากับเขาไป และไปแต่งงานกับชายอีกคนหนึ่ง

ซึ่งชายผู้เป็นสามีใหม่คนนี้เองได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยรายแรกหลังจากการหายตัวไปของเธอ โดยมาจากการสันนิษฐานของญาติฝ่ายหญิง…

 

 

แต่ว่าทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อและได้มีการควบคุมตัวคุณหมอ Singh พร้อมกับชายผู้ที่น่าจะร่วมขบวนการเดียวกันอีก 2 คน

คือนาย Pramod Kumar Singh และ Deshdeepak Nishad จากการตรวจสอบประวัติการโทรในโทรศัพท์ของคุณหมอ

จนกระทั่งเขาก็ได้สารภาพออกมาในที่สุด แล้วยังบอกด้วยว่าเขามักจะใช้วิธีการอัพเดทเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตผ่านทางโทรศัพท์ของเธอ เพื่อไม่ให้มีใครสงสัยว่าเธอหายตัวไป

แต่แล้วความก็มาแตกเอาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบเจอโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตเข้าให้ นี่จึงเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการมัดตัวเขา

ขณะนี้คดียังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนเพิ่มเติมว่ายังมีผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติมหรือไม่ หรือรูปคดีจะไปทางทิศทางไหนกันแน่ ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไป…

 

ที่มา: mirror, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply