หมาโกลเด้นขี้กังวล ดีใจแทบตายเมื่อรู้ว่าพ่อให้น้องใหม่เป็นของขวัญคริสต์มาส

ตอนนี้ก็ใกล้ถึงช่วงสิ้นปี 2018 แล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนตั้งตารอคอยก็คือการได้รับของขวัญจากพื่อน แฟน หรือครอบครัวนั่นเอง

สำหรับมนุษย์อย่างเรา คงจะดีใจถ้าได้รับของที่มีมูลค่ามากอย่างคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ แต่สำหรับเจ้าหมาแล้ว ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับมันในปีนี้ก็คือเพื่อนใหม่ตัวน้อยที่จะคอยอยู่เคียงข้าง

 

 

เจ้าหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ Minnie จากรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกาป่วยเป็นโรควิตกกังวล มันจึงหวาดกลัวง่ายและไม่มีความมั่นใจเลย

Nicolette Hall หญิงซึ่งเป็นเจ้าของของมันเล่าว่า มันขี้กังวลและกลัวสิ่งรอบตัวอย่างแรง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมันขาดความมั่นใจและไม่มีเพื่อนมากนัก

ในวันคริสต์มาสปีนี้ เธอจึงวางแผนจะหาเพื่อนหมาน้อยตัวใหม่มาเป็นของขวัญให้กับมัน ซึ่งดูแล้วมันชอบใจที่ได้มีน้องใหม่มากเลยทีเดียว

 

นี่มันลูกหมานี่นา

 

ตอนที่เธอกำลังจะพา Minnie ไปเจอเจ้า Parker ซึ่งเป็นน้องใหม่ของมัน เจ้าหมาดูตื่นเต้นตั้งแต่ได้กลิ่นน้องซึ่งอยู่ในกล่องแล้ว

พอเธอเปิดกล่องให้น้องออกมาเจอหน้ามัน เจ้าหมาถึงกับเก็บอาหารตื่นเต้นไว้ไม่อยู่ มันส่ายหางไปมาเร็วมาก และวิ่งวนด้วยความตื่นเต้นจนเราเห็นแล้วต้องยิ้มเชียวล่ะ

 

พามาเป็นเพื่อนใหม่ให้ผมเหรอ? ขอบคุณนะเจ้านาย!!

 

ดีใจจังเลยมีเพื่อนแล้ว

 

ส่วนเจ้า Parker เองก็ดูดีใจเหมือนกับที่ได้เจอกับ Minnie และได้มีบ้านใหม่ด้วย พอออกมาจากกล่องพี่หมาก็เข้าไปเล่นกับน้องหมาไม่ยอมหยุดเลย

Nicolette หวังว่าการมีน้องใหม่อยู่ด้วย จะทำให้ Lola มีความมั่นใจมากขึ้น และกล้าเผชิญสิ่งใหม่ๆ ไปพร้อมกับ Parker

แต่เราก็ก็คงไม่ต้องห่วงอะไรมากหรอก เพราะดูจากการเจอกันครั้งแรกของพวกมันแล้ว ต่อไปมันต้องทำตัวเป็นพี่ที่ดีให้น้องได้แน่นอน

 

คลิปวิดีโอ

 

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply