ภรรยาเห็นสามีถูกตำรวจจับเพราะเมาแล้วขับ เลยเข้าช่วยแล้วขว้าง ‘กางเกงในสกปรก’ ใส่!!

เรื่องของการ ‘เมาแล้วขับ’ ถือได้ว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่อันตรายต่อทั้งตัวเองและผู้อื่นเอามากๆ จึงเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่จะต้องจัดการรับมือกับผู้ที่กระทำผิดกฎหมายเช่นนี้

แต่ว่าบางทีพวกเขาก็อาจจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดเหมือนในกรณีนี้ เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งเห็นว่าสามีของเธอที่เมาแล้วขับกำลังจะถูกจับตัวไป เธอเลยเอา ‘กางเกงในสกปรก’ ขว้างใส่เจ้าหน้าที่!!

 

นาย Michael Nelson

 

เรื่องนี้มีอยู่ว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 ธ.ค.) นาย Michael Nelson ได้ขับรถเมอร์เซเดส เบนซ์ของเขาไปตามท้องถนนในนิวยอร์ก ร่วมกับ Alexandra Nelson ผู้เป็นภรรยาวัย 29 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่า ในวันดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมรถคันนี้เอาไว้เพราะเห็นว่าเมาแล้วขับแน่ๆ แต่ว่าทั้งคู่ไม่ยอมลงจากรถแต่โดยดี

แต่ในที่สุดแล้วทางตำรวจก็สามารถเชิญตัวคนขับลงมาจากรถได้และพยายามทำการจับกุม แต่ว่าเขาก็ทำการต่อสู้ด้วยการใช้หัวโขกใส่เจ้าหน้าที่หลายต่อหลายครั้ง

 

Alexandra Nelson 

 

ทางด้าน Alexandra ผู้เป็นภรรยาซึ่งเมาไม่ต่างกัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่พยายามจะจับกุมสามี เธอก็ลงจากรถเข้าห้ามตำรวจไม่ให้จับสามีของเธอไป

สุดท้ายทั้งคู่ถูกตำรวจจับกุมไปที่สถานีตำรวจ ซึ่งทาง Michael ก็ยังแสดงความเกรี้ยวกราดออกมาอยู่ และปฏิเสธที่จะเข้ารับการทดสอบความบริสุทธิ์ด้วยเครื่องเป่าแอลกอฮอล์และการตรวจสารเสพติด

ส่วนผู้หญิงก็พยายามถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ พร้อมๆ กับโยนรองเท้ารวมถึงกางเกงในที่เปื้อนอยู่ใส่พวกเขาด้วย

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

อย่างไรก็ตามความพยายามของพวกเขาดูเหมือนจะกลายเป็นศูนย์ เมื่อทางตำรวจได้จับกุมพวกเขาด้วยการตั้งข้อหาต่างๆ

Alexandra ถูกตั้งข้อหาว่าทำร้ายร่างกาย ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ และครอบครองยาควบคุมพิเศษ แต่ทางตำรวจก็ไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นยาตัวใดกันแน่

ส่วน Michael ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ทำร้ายร่างกาย และครอบครองยาควบคุมพิเศษด้วยเช่นเดียวกัน โดยทั้งคู่จะถูกส่งตัวไปยังชั้นศาลเพื่อตัดสินโทษต่อไป

 

ที่มา: metroliherald

 


Tags:

Comments

Leave a Reply