เจ้าของบ้านสะดุ้งแรง!! เมื่อกลับมาเจอ ‘จิงโจ้ตัวเบิ้ม’ กำลังว่ายน้ำเล่นในสระหลังบ้าน

เป็นใครก็ต้องตกใจเมื่ออยู่ดีๆ จิงโจ้จากไหนไม่รู้มาว่ายน้ำเล่นในสระว่ายน้ำหลังบ้าน คือจิงโจ้ไม่ใช้หมาหรือแมวที่พบได้ทั่วไปตามละแวกบ้านไง

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ Jen Harlow วัย 28 ปี จากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเธอกลับบ้านในเวลาประมาณ 11 โมงเช้า แล้วเห็นจิงโจ้ตัวเบ้อเริ่มนอนแช่อยู่ในสระว่ายน้ำหลังบ้านของเธอ

 

 

จริงๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ครอบครัวของ Harlow เคยเห็นจิงโจ้มาด้อมๆ มองๆ แถวสระว่ายน้ำพวกเขา และครั้งนี้มันคงรวบรวมความกล้าและแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครอยู่บ้าน มันเลยลงไปเล่นน้ำอย่างสบายใจ

ยิ่งไปกว่านั้น จิงโจ้ตัวนี้ไม่ใช่จิงโจ้ธรรมดา แต่มันตัวใหญ่และสูงมาก จนสามารถยืนในสระได้สบายๆ ดูมันชิลมาก ดังนั้น การกล่อมให้มันขึ้นมาคงเป็นได้ยาก

 

 

อย่างไรก็ตาม Harlow พยายามกล่อมมันขึ้นมาด้วยการเอาหญ้ามาล่อมัน ซึ่งเจ้าจิงโจ้ก็กินนะ แต่มันไม่ยอมขึ้น ดูเหมือนมันจะคิดว่านี่เป็นบริการพิเศษจากเจ้าของบ้านมากกว่า

หลังจากแผนนี้ไม่สำเร็จ หญิงสาวจึงโทรแจ้งผู้เชี่ยวชาญให้มาช่วย ในที่สุด จิงโจ้ตัวเบิ้มก็ถูกรถยกขึ้นจากสระน้ำอย่างปลอดภัยและถูกปล่อยกลับเข้าป่า

 

 

เจ้าของบ้านได้แต่หวังว่าเจ้าจิงโจ้จะไม่กลับมาอีก แต่ไม่รู้ว่าจิงโจ้จะคิดแบบนั้นหรือเปล่า เพราะดูเหมือนมันชอบการนั่งชิลในสระว่ายน้ำมากทีเดียว

 

ที่มา dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply