แม่แมวเพิ่งเสียลูก มาเจอ “ลูกแมวกำพร้า” มันจึงอาสาเป็นแม่ให้พวกมันด้วยความเต็มใจ

เมื่อลูกแมวกำพร้า 5 ตัวที่ต้องการแม่ได้พบกับแม่แมวที่สูญเสียลูก พวกมันจึงกลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ…

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ลูกแมวครอกหนึ่งถูกทิ้งนอกหอสมุดใน Kernersville รัฐนอร์ทแคโรไลนา พวกมันร้องไห้ไม่หยุด และแม่แมวก็ไม่อยู่แถวนั้นด้วย

 

 

พลเมืองดีที่เจอแมวน้อยจึงพาทั้งหมดไปยังสถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดต่อไปยังกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Juliet’s House Animal Rescue เพื่อขอความช่วยเหลือ

หลังจากที่ทางกลุ่มช่วยเหลือไปรับลูกแมวจากสถานีตำรวจ พวกเขาก็พาพวกมันไปอยู่ในบ้านอุปถัมภ์ที่ปลอดภัย โดย Casaundra Maimone อาสาสมัครของกลุ่มช่วยเหลือ เป็นคนพามิ้วน้อยทั้งหมดกลับมาที่บ้านของเธอ

 

 

มิ้วน้อยทั้ง 5 ตัวต่างหิวโหยและพยายามจะร้องขออาหาร Maimone จึงเริ่มป้อนนมขวดให้ลูกแมวทั้ง 5 ตัว คืนนั้น แมวน้อยจึงได้นอนบนเตียงที่แสนอบอุ่นพร้อมอาหารเต็มท้อง

อย่างไรก็ตาม แมวน้อยคิดถึงแม่มากๆ พวกมันพยายามซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มและเข้าหา Winnie สุนัขของ Maimone เพื่อความสะดวกสบาย

ลูกแมวน้อยพากันคลานไปหาแม่บุญธรรมและไม่หยุดร้องไห้จนกว่าจะถูกกอด

 

 

ขณะเดียวกัน ช่วงวันสุดสัปดาห์ ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Juliet’s House ได้รับโทรศัพท์จากศูนย์พักพิง Davidson County Animal Shelter เกี่ยวกับแม่แมวที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ

แม่แมวเพิ่งสูญเสียลูกน้อย มันกำลังสับสนและเสียใจมาก ร่างกายของมันยังผลิตน้ำนมอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีลูกแมวที่จะกินนมมันอีกแล้ว

 

 

Juliet’s House จึงเสนอให้การช่วยเหลือแม่แมว เพราะพวกเขารู้ว่ามีที่หนึ่งที่เหมาะกับมัน นั่นคือ บ้านอุปถัมภ์ที่มีลูกแมวกำพร้า 5 ตัวอยู่

Maimone ได้พาแม่แมวมาหาลูกแมวกำพร้า ขณะที่ลูกแมวกำลังร้องไห้เพราะคิดถึงแม่ เมื่อแม่แมวได้ยินเสียงร้องไห้ของลูกแมว สัญชาตญาณความเป็นแม่ของมันก็ทำงานทันที มันเข้าไปหาลูกแมว แล้วนอนตะแคงและพร้อมที่จะให้นมลูกแมว

 

 

แม่ยอมยอมรับลูกแมวตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอและเริ่มดูแลพวกมันเหมือนเป็นลูกของมันเอง… แม่แมวผู้อ่อนโยนทำเสียงเพอร์ดังเหมือนพายุขณะที่กำลังให้นมลูกแมวที่กำลังหิวโหย

แม่อุปถัมภ์บอกว่า “มันเป็นแม่ที่น่าทึ่งมากๆ และเราก็ดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น”

 

 

แม่แมวได้สัมผัสความรู้สึกการเป็นแม่อย่างเต็มตัวอีกครั้ง ส่วนลูกแมวก็โหยหาความอ้อมกอดและความอุ่นจากมันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด นั่นทำให้แม่แมวมีความสุขมากๆ จนไม่ต้องการอะไรอีก

 

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply