วัยรุ่นอาชีวะตั้งวงดื่มน้ำท่อม ควักปืนโชว์เพื่อน ปืนลั่นทะลุมือ กระสุนฝัง ‘อัณฑะ’ เพื่อน…

ความคึกคะนองของวัยรุ่น หลายครั้งก็นำมาซึ่งอันตราย และความเจ็บปวดทางร่างกายอย่างสาหัส

 

เช่นเดียวกับเหตุการณ์ดังต่อไปนี้ ที่นักเรียนหนุ่มอาชีวะวัย 17 ปีได้ควักอาวุธปืนขึ้นมาหวังอวดเพื่อนฝูง แต่กลับลั่นยิงทะลุมือตัวเอง มิหนำซ้ำกระสุนพุ่งเข้าไปฝังในลูกอัณฑะของเพื่อนอีกคน…

รายงานจาก ครอบครัวข่าว 3 เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2561 กล่าวว่าเมื่อเวลาราย 03.30 นาฬิกา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงบาดเจ็บ 2 รายในบ้านพักอาศัย ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ 2 ราย รายแรกนายโดม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปีบาดเจ็บที่มือข้างซ้าย เป็นรอยถูกยิงทะลุด้วยกระสุนปืนขนาด .38

ส่วนอีกราย นายบูม (นามสมมุติ) นักเรียนวัย 18 ปี เป็นแผลถูกยิงแบบเดียวกันที่ต้นขาข้างซ้าย อีกทั้งกระสุนปืนดังกล่าวยังทะลุเข้าไปจนถึงลูกอัณฑะและฝังอยู่ในนั้น

เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงรีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

.

 

เหตุเกิดในบ้านของครอบครัวนายนพพล (นามสมมุติ)เพื่อนในกลุ่มวัย 17 ปี ที่ได้ชวนอีก 7 คนที่เหลือมานั่งล้อมวงดื่มน้ำกระท่อมกันหลังจากที่พ่อแม่ของตนเข้านอนเรียบร้อยแล้ว

ในบ้านหลังนี้เจ้าหน้าที่ยังค้นพบอาวุธปืนพร้อมกระสุนอีกมากมายโดยทราบว่าเป็นของนายบูมทั้งหมด ซึ่งนายบูมเองก็ตั้งใจจะเคลื่อนย้ายมาฝากเอาไว้ที่บ้านของนายนพพลนั่นเอง

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนักเรียนทั้ง 8 คนเอาไว้ โดยทั้งหมดเป็นนักเรียนอาชีวะชั้นปีที่ 1 และ 2 วัย 17-18 ปีจากสถาบันอาชีวะ 3 แห่งในจังหวัดสมุทรปราการ

 

 

ขณะเกิดเหตุนั้นเป็นจังหวะที่นายบูมตั้งใจจะหยิบปืนขนาด .38 มาโชว์เพื่อนๆ ในวง แต่กลับลั่นทะลุมือตัวเองและทะลุต้นขาซ้ายของนายโดมไปฝังอยู่ในลูกอัณฑะของนายโดมตามที่กล่าวข้างต้น

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาแก่นักเรียนวัยรุ่นทั้ง 8 คนร่วมกันคือมีอาวุธปืนและกระสุนไว้ในครอบครองอย่างผิดกฎหมาย รวมถึงเสพและครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 5 (ใบกระท่อม)

ขณะนี้นักเรียนทั้ง 8 ถูกควบคุมตัวเอาไว้รอการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ที่มา: ครอบครัวข่าว 3 และ kapook

Comments

Leave a Reply