ชมถุงน่องรูปงูสุดสมจริง มีให้เลือกหลายสายพันธุ์ ซื้อมาใส่เองได้ไม่ต้องกลัวเพื่อนตี!!

ในช่วงที่ผ่านมาในโซเชียลมีเดียของประเทศไทยได้มีโพสต์หนึ่งที่กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว นั่นคือโพสต์ของหนุ่มคนหนึ่งที่มีภาพบาดแผลที่เท้ากับภาพถุงน่องงูพร้อมกับแคปชั่นว่า

“ช่วงนี้อากาศเย็น ให้ระวังไว้ อย่าเดินในที่ชื้นเพราะสัตว์มีพิษมันเยอะ แต่ดีนะที่หาหมอทัน เพื่อนนึกว่างูเลยหยิบไม้หน้าสามมาฟาด!”

หลังจากที่เขาโพสต์ภาพเหล่านั้นไป โพสต์ก็ได้กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแชร์ต่อกันอย่างมากมายและก็มีบางคนที่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งจริงๆ แล้วโพสต์ดังกล่าวเป็นเพียงแค่เรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความขบขันเท่านั้น

 

โพสต์ดังกล่าว

 

ซึ่งหลังจากถุงน่องลายงูนี้ได้กลายเป็นกระแส ก็มีหลายๆ คนที่สนใจถุงน่องดังกล่าว แต่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับมันเลยสักนิด วันนี้เราก็เลยไปหาข้อมูลและช่องทางการซื้อถุงน่องน้องงูนี้มาให้ได้ชมกัน

โดยถุงน่องรูปงูนี้เป็นผลงานของ Mimi กลุ่มแฟชั่นดีไซเนอร์จากญี่ปุ่นที่ทำการจำลองเกล็ดของงูมาอยู่บนถุงน่อง

 

 

Mimi ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขาเป็นการต่อยอดมาจากตัวเก่า โดยมีการสแกนงูจริงๆ เพื่อนำมาปรับให้เข้ากับรูปขาของมนุษย์

ในส่วนบนของถุงน่องจะมีการออกแบบโดยผสมผสานเกล็ดงูอย่างประณีตและในส่วนเท้าก็จะออกแบบมาเป็นหัวงูที่สามารถแสดงท่าทางตามการเคลื่อนไหวของนิ้วเท้าได้

ไม่เพียงเท่านั้นถุงน่องบางคู่ยังถูกออกแบบส่วนฝ่าเท้าให้เหมือนท้องของงูอีกด้วย เรียกได้ว่าสมจริงกันสุดๆ เลยทีเดียว

 

 

นอกจากนี้ถุงน่องดังกล่าวนี้มีวางขายในหลายรูปแบบ ที่ถูกออกแบบตามงูหลายๆ สายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นงูพิษ งูไม่มีพิษหรือแม้แต่งูยักษ์ที่เป็นสัตว์ในตำนานก็มีเช่นกัน

 

 

สุดท้ายนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลหรือสั่งซื้อได้ที่ mi-mi.info/shop เว็บไซต์ของผู้ผลิตหรือจะเป็นช่องทางอื่นๆ อย่าง BiblioMania กับ Amazon ก็มีวางขายเช่นกัน

 

.

 

ที่มา Mimi, Odditycentral


Tags:

Comments

Leave a Reply