“เด็กน้อยกับพิตบูลล์” โตมาด้วยกันตั้งแต่เกิด มิตรภาพของทั้งคู่จึงงดงามกว่าใครๆ

บางครอบครัวมักจะกันลูกออกห่างจากสัตว์เลี้ยง เพราะห่วงความปลอดภัยของลูก แต่เรื่องราวของหนูน้อยและตูบเพื่อนรักคู่นี้ จะทำให้หลายคนเปลี่ยนความคิดไปเลย

 

น่าจิ้มแก้มทั้งคู่เล้ยยย

 

เด็กน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้คือ Eisleigh ส่วนเจ้าตูบน้อยที่นอนอยู่ข้างๆ คือ Clyde มันไม่ใช่สุนัขธรรมดา แต่มันคือพิตบูลล์ที่ใครๆ ก็หาว่าอันตราย

 

กอดไหนจะอุ่นเท่ากอดของเพื่อนรัก

 

ทั้งคู่เกิดในเวลาไล่เลี่ยกันและโตมาในบ้านหลังเดียวกัน พวกเขากลายเป็นสนิทกัน ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้ภาษาเดียวกัน นั่นเป็นเพราะว่ามิตรภาพของพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีคำพูดเป็นสื่อกลาง

 

เพราะขี้เซาเหมือนกันไง เลยเข้ากันได้

 

ทั้งคู่มักจะกอดกันเพื่อรักษามิตรภาพอันงดงามของพวกเขา Eisleigh อยู่ที่ไหน Clyde จะอยู่กับเธอด้วยเสมอ ไม่ว่าจะนอน กิน หรือเล่น

 

ถ่ายรูปคู่หน่อยจ้าเพื่อนรัก

 

Brandi คุณแม่ของทั้งคู่เป็นผู้สนับสนุนพิตบูลล์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงรับพิตบูลล์น้อยมาอยู่กับลูก เธอได้บันทึกมิตรภาพระหว่างลูกน้อยกับเจ้าหมาตั้งแต่เล็กจนโต โดยหวังว่าจะช่วยให้ผู้คนลดอคติที่มีต่อพิตบูลล์

 

เห้ย!! อย่าทำตัวเด่นคนเดียวสิ

 

เด็กน้อยมักจะยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อได้อยู่กับเพื่อนรัก Clyde ตอนนี้แม้ว่าเจ้าพิตบูลล์จะโตเร็วกว่าเด็กหญิงเล็กน้อย แต่นั่นไม่ได้ส่งผลต่อมิตรภาพของพวกเขาเลย

ต่อให้เวลาเปลี่ยน ต่างฝ่ายต่างโตขึ้น ร่างกายไม่เหมือนเดิม แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกันอยู่เสมอ และพวกเขาก็รักกันมากจนไม่สามารถแยกจากกันได้

 

ที่มา creepy


Tags:

Comments

Leave a Reply