9 อันดับภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ประจำปี 2018 จัดอันดับโดยเว็บบันเทิงชื่อดัง

ภาพยนตร์แนวฮีโร่-ซูเปอร์ฮีโร่ เป็นอีกหนึ่งประเภทของภาพยนตร์ที่สามารถประสบความสำเร็จได้ง่าย (หากไม่ทำมาแย่เกินไป)

และในปี 2018 นี้ มีภาพยนตร์แนวฮีโร่-ซูเปอร์ฮีโร่หลายเรื่องที่ออกฉายและกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องโปรดแห่งปีของใครหลายๆ คน

เว็บไซต์ Screenrant.com เว็บไซต์ชื่อดังเกี่ยวกับเรื่องภาพยนตร์และความบันเทิง ก็ได้มีการเผยรายชื่อภาพยนตร์แนวฮีโร่-ซูเปอร์ฮีโร่ประจำปี 2018 นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยการจัดอันดับของภาพยนตร์ในครั้งนี้มาจากกองบรรณาธิการของเว็บไซต์และได้ให้เหตุผลไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 

9. Teen Titans Go!

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ติดอันดับหนังฮีโร่แห่งปี การ์ตูนเบาสมองจากในโทรทัศน์ที่ถูกหยิบมาทำเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น ถือว่าประสบความสำเร็จในการนำมาทำเป็นภาพยนตร์ค่อนข้างดี

 

8. Ant-Man And The Wasp

เหตุผลที่ทาง Screenrant ให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มาเป็นอันดับ 8 ไม่ได้หมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ดีแต่อย่างใด แต่ทางเว็บไซต์ได้ให้เหตุผลว่าการมาทำ Ant-Man And The Wasp ในภาคนี้ มันดูไม่ค่อยเป็นไปตามมาตรฐานของภาพยนตร์จาก Marvel สักเท่าไหร่

 

7. Venom

ถึงแม้ว่าจะได้รับกระแสลบจากเหล่านักวิจารณ์ในช่วงแรก แต่ Venom ก็ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วไป

 

6. Incridible 2

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแนวซูเปอร์ฮีโร่ก็ติดโผการจัดอันดับในครั้งนี้ด้วย การกลับมาอีกครั้งของครอบครัวฮีโร่ที่มาสานต่อความคิดถึงจากภาคแรก เป็นภาพยนตร์ที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัวแบบเพลินๆ

 

5. Aquaman

ภาพยนตร์มาแรงส่งท้ายปี กำกับโดย James Wan เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากจักรวาล DC ในปีนี้ และทางเว็บไซต์ Screenrant ยังเสริมว่า Aqauman ยังมีข้อบกพร่องนิดหน่อยในส่วนของการเล่าเรื่อง

 

4. Deadpool 2

เหตุผลที่ Deadpool 2 ติดอันดับ 4 เพราะเป็นการสานต่อภาพยนตร์เรื่อง Deadpool ภาคแรกที่ทำไว้ได้ดีมากๆ และในภาคที่ 2 นี้ก็ยังทำได้ดีไม่มีที่ติ เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอมเมดี้ที่ยอดเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่ง นำแสดงโดย Ryan Reynold

 

3. Avengers: Infinity War

เหตุผลที่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War มาเป็นอันดับ 3 นั่นก็คือการรวบรวมซูเปอร์ฮีโร่แทบทุกมุมของจักรวาลมาร์เวลมานำเสนอได้อย่างสมูท ลื่นไหลไร้รอยต่อ และเป็นภาคที่แฟนๆ จะจดจำไปต่อไปอีกหลายปี โดยเฉพาะเจ้าธานอส

 

2. Black Panther

เหตุผลที่ Black Panther มาเป็นอันดับ 2 ก็มาจากความยิ่งใหญ่อลังการของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเฉพาะการแสดงของ Chadwick Boseman ที่แสดงให้รู้สึกว่าตัวละคร T’ Challa เหมือนกับว่ามีตัวตนอยู่จริงๆ และไม่แปลกใจที่จะสามารถทำรายได้สูงสุดในอเมริกาเป็นอันดับ 3

 

1. Spider-Man: Into The Spider-Verse

เว็บไซต์ Screenrant ให้เหตุผลที่ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้มาเป็นอันดับ 1 ว่า เป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่รวบรวมเอาไว้แทบจะทุกอารมณ์ทั้งอบอุ่นหัวใจ ตลก ดราม่าและแอคชั่นดุเดือด เป็นผลงานจากทาง Sony Picture ที่เจ๋งสุดๆ ในปีนี้

 

ที่มา screenrant


Tags:

Comments

Leave a Reply