ชายอังกฤษถูกภรรยาเก่าคว้ามีดเข้าแทงข้างหลัง เหตุเพราะไปชอปปิงวันคริสต์มาสนานเกินไป

เทศกาลคริสต์มาสถือว่าเป็นเทศกาลที่สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับชาวคริสต์ เพราะถือว่าเป็นวันคล้ายวันประสูติของพระเยซู ผู้เป็นศาสดาของศาสนาคริสต์นั่นเอง

และเพื่อเตรียมพร้อมตัวเฉลิมฉลองในวันดังกล่าว ชาวคริสต์ทั้งหลายก็มักจะไปชอปปิงครั้งใหญ่

ซึ่งการไปชอปปิงนี่แหละที่จะกลายมาเป็นประเด็นให้เราพูดถึงในวันนี้ เมื่อชายคนหนึ่งถูกภรรยาเก่าแทง เพราะไปซื้อของนานเกินไป

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงเทศกาลคริสต์มาสปี 2017 ณ เมือง Great Yarmouth ประเทศอังกฤษ ระหว่าง Stuart Simpson และ Sonia ภรรยาเก่าที่เพิ่งหย่าร้างกันไปในเดือนตุลาคมปีดังกล่าว

แม้จะเลิกกันไปแล้วก็ตาม แต่ด้วยความผูกพัน Stuart ก็เลยชวนภรรยาเก่ามากินเลี้ยงในวันคริสต์ด้วยกัน พร้อมกับ Stacey เพื่อนของเขาอีกคน

ซึ่งเพื่อเตรียมการกินเลี้ยงในวันดังกล่าว Stuart ก็เลยออกมาซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า แต่เมื่อเขากลับมาถึงบ้านก็ต้องเผชิญกับความโกรธของ Sonia

 

Stuart, Sonia และ Stacey

 

Stuart กล่าวว่า “ผมเข้าไปในซื้อของในเมืองขณะที่ Sonia นั่งดื่มอยู่กับ Stacey ที่บ้าน ซึ่งผมต้องใช้เวลาในการซื้อของนานกว่าปกติ เนื่องจากฝูงนักชอปมาแย่งของกันในนาทีสุดท้าย

และเมื่อผมกับไปถึงบ้านใน 5 ชั่วโมงถัดมาก็พบว่า Sonia กำลังโกรธอยู่ เธอถาม Stacey ผมเป็นคนงี่เง่าใช่มั้ย และเมื่อ Stacey ไม่เห็นด้วย Sonia ก็บันดาลโทสะขึ้นมาทันใด

Sonia ต่อยเข้าที่หน้าของ Stacey ทันที ผมจึงเข้าไปจับ Stacey และเพื่อปกป้องเธอจาก Sonia ผมเลยผลักเธอออกจากห้องไป แต่ทันทีที่ผมปิดประตู ผมก็รู้สึกว่ามีของอะไรสักอย่างมาโดนหลังผม

ซึ่งไม่กี่วินาทีถัดมาผมก็ตระหนักได้ว่า Sonia ใช้มีดทำครัวแทงที่หลังของผม”

 

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว Stuart ได้ถูกพาส่งโรงพยาบาลในทันทีและต้องใช้ช่วงเทศกาลคริสต์มาสในปีดังกล่าวอยู่แต่ในโรงพยาบาล

ส่วนทางด้านอดีตภรรยาของเขาได้ถูกตัดสินให้ติดคุกเป็นเวลา 14 ปีในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามที่จะบิดเบือนความจริงต่อหน้าศาลยุติธรรมในเดือนกรกฎาคมในปีนี้

 

ที่มา Ladbible, Newsleo


Tags:

Comments

Leave a Reply