อดีตนางฟ้าชาร์ลี Drew Barrymore แชร์ภาพวันหนึ่งสวย อีกวันร้องไห้ ชีวิตไม่ง่ายในวงการ

การมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิง แม้จะมีหน้ามีตามีรายได้ที่ใครต่างก็เฝ้าฝันถึงแล้ว แต่การรักษาสภาพจิตใจให้พร้อมทำงานทุกวันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยาก

นอกจากจะเผชิญปัญหาส่วนตัวแล้ว ไหนจะมีปัญหาด้านชื่อเสียงที่ถดถอย งานไม่มีอีก จนไม่แปลกใจว่าทำไม คนดังหลายคนถึงหันหน้าพึ่งเหล้ายาเป็นจำนวนมาก และไม่อยากเปิดเผยให้สาธารณะได้รับรู้

 

Drew Barrymore

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Drew Barrymore วัย 43 ปี นักแสดงฮอลลีวูด ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง E.T. ในบทสาวน้อย Gertie และเรื่อง Charlie’s Angel ด้วยบทบาทของ Dylan Sanders ได้แชร์รูปภาพของเธอเอง

ในสภาพหน้าแต่งและหน้าสดร้องไห้ฟูมฟาย เพื่อสะท้อนให้ทุกคนได้เห็นว่าแม้แต่คนที่มีชื่อเสียงก็ไม่อาจซ่อนปัญหาของตัวเองได้

 

 

“บางวันเป็นวันที่ดีและสวยงาม แน่นอนว่าฉันสามารถเป็นแบบนี้ได้ ด้วยการแต่งหน้าทำผมสองชั่วโมง และถ่ายรูปสวยๆ ด้วยการจัดสงจัดแสง ฉันยังคงรู้สึกสวยอยู่แม้จะออกกำลังกายจนเหงื่อออกท่วมตัวก็เถอะ”

“แต่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องอาศัยการทุ่มเท ซึ่งมันก็ดีนะ เพราะเราทำมันให้สำเร็จได้ แต่สิ่งที่ฉันซ่อนเก็บไว้ไม่ได้คือบางวันมันยากและไม่น่าละมุนเอาเสียเลย”

 

 

“ฉันตระหนักได้ว่าฉันโชคดีที่ยังแก้ปัญหาได้บ้าง บางครั้งชีวิตก็พาคุณดำดิ่งลงได้เพียงไม่กี่นาที แต่เราร้องไห้และต้องลุกขึ้นมายืนต่อหน้าคนอื่นอีกครั้ง”

 

https://www.instagram.com/p/BrneWdoHh54/

 

สำหรับชีวิตของ Barrymore ในช่วงนี้ ดูเหมือนจะพบเจอปัญหาส่วนตัวหลายอย่างจนถึงขั้นกระทบกับหน้าที่การงาน หลังจากที่หย่ากับสามี Will Kopelman ไปเมื่อช่วง 2 ปีที่แล้ว จบความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 4 ปี

ซึ่งในช่วงนั้นเอง เธอถึงกับต้องหยุดพักงานการแสดงไปหลายปี โดยให้เหตุผลที่ต้องเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง เป็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเร็วจนทำใจไม่ทัน จึงต้องหลบไปพักตั้งสติเพื่อลุกขึ้นสู้กับชีวิตใหม่อีกครั้ง

 

ที่มา: @drewbarrymore, msn, people, shape

Comments

Leave a Reply