คุณแม่เห็นลูกชายที่หายไปแรมปีจาก MV เพลง จึงออกตามหา ในที่สุดก็ได้พบกันอีกครั้ง

ทุกวันนี้ ในโลกเราแต่ละวันจะมีการแจ้งคนหายเกิดขึ้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะจากการลักพาตัว หนีออกจากบ้านหรือเหตุผลอื่นๆ ก็ตาม

เช่นเดียวกับข่าวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อคุณแม่คนหนึ่งที่พยายามตามหาลูกชายสุดที่รักมาแรมปีและสุดท้ายก็สามารถพบกับลูกชายได้ เนื่องจากลูกชายไปโผล่ในมิวสิควิดีโอเพลง

 

Aaron Davis AKA Bugzy Malone

 

โดยเจ้าของมิวสิควิดีโอก็คือ Aaron Davis แรปเปอร์หนุ่มวัย 27 ปีที่ใช้ชื่อในวงการว่า Bugzy Malone ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเขาได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง Run เพลงใหม่ของเขา

ซึ่งในมิวสิควิดีโอดังกล่าวเขาไปถ่ายทำแถวถนนในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงชีวิตของคนไร้บ้านบริเวณนั้นพร้อมกับมอบเงินให้พวกเพื่อให้พวกเขามีอนาคตที่ดีกว่าเดิม

 

 

หลังจากที่เขาอัปโหลดมิวสิควิดีโอดังกล่าวลงในช่องของเขาในยูทูบ ไม่นานนักเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากทีมผู้จัดการของเขาว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเห็นโฮมเลสที่มีหน้าตาคล้ายกับคนที่เธอรู้จักในมิวสิควิดีโอของเขา

คนคนนั้นคือลูกชายของเธอที่เป็นป่วยเป็นภาวะซึมเศร้าและหายตัวไปเกือบ 1 ปีแล้ว

 

 

“เราได้รับอีเมลจากคุณแม่ของคนที่อยู่ใน MV ของผม เขาอยู่ในรายชื่อคนหายด้วยและเมื่อเธอได้เห็นเขาผ่าน MV ของผม มันทำให้เธอมีความหวังและตัดสินใจที่จะออกตามหาเขาอีกครั้งหนึ่ง

ก่อนหน้านี้เขาเคยพยายามจะฆ่าตัวตายหรืออะไรประมาณนั้นล่ะ แต่ตอนนี้เขาได้กลับไปอยู่กับครอบครัวของเขาแล้ว” Bugzy กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

สุดท้ายนี้ Bugzy ได้บอกว่าการที่ได้ทำให้ชายผู้ที่กำลังมีปัญหาได้กลับมาเจอครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่เขาภูมิใจที่สุดแล้วในชีวิตการเป็นศิลปิน

 

ที่มา Inspiremorethebugzymalone 

Comments

Leave a Reply